Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận bán Lucas Torreira

Thứ Sáu 04/09/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Lucas Torreira cho Fiorentina, số tiền mà họ thu về từ thương vụ này là 24 triệu bảng

Arsenal bán tiền vệ cho Fiorentina


Tiền vệ Lucas Torreira đến Arsenal với giá 26 triệu bảng từ Sampdoria. Ngôi sao người Uruguay đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải đầu tiên tại đội bóng thành London, nhưng sau đó anh không còn được trọng dụng. Dưới thời HLV Mikel Arteta, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đóng vai trò dự bị.
 
Arsenal đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Lucas Torreira hình ảnh

Lucas Torreira sắp rời Arsenal


Chán nản với việc không được đá chính thường xuyên, Lucas Torreira đã tính đến chuyện ra đi. Hồi đầu tháng 8, Torreira đã lên tiếng thừa nhận khả năng chia tay Arsenal vào mùa hè này trong một bài phỏng vấn ở quê nhà Uruguay. Anh nói:

"Tôi cần phải tính toán kỹ lưỡng cho tương lai của mình. Tôi có một hợp đồng với Arsenal và phải tôn trọng nó. Nếu tôi phải ra đi thì tôi sẽ hướng đến việc làm thế nào để có lợi cho tất cả các bên. Chúng tôi phải bình tĩnh và chờ đợi”.

Sau khi mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid thêm 1 năm, Arsenal đã quyết định để Torreira ra đi. Họ đã đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Theo Mirror, Arsenal đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Lucas Torreira cho Fiorentina, số tiền mà họ thu về từ thương vụ này là 24 triệu bảng

Ngôi sao người Uruguay luôn khát khao được trở lại Italia thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1996 nhận được sự quan tâm của Inter Milan, Lazio và Roma, song Fiorentina là đội chiếm lợi thế lớn nhất bởi đáp ứng số tiền mà Arsenal đòi hỏi.

Torreira sẽ nhanh chóng di chuyển tới Italia để kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới. Sau Torreira, đội bóng thành London dự kiến đẩy đi thêm Matteo Guendouzi. Cầu thủ người Pháp cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta.

Sao trẻ Arsenal đặt trọn niềm tin vào Arteta
Eddie Nketiah khẳng định Mikel Arteta rất có công trong sự trưởng thành của anh.
Ozil đang là cục tạ trên cổ Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Mesut Ozil là một cục tạ của Arsenal và khẳng định HLV Arteta cần cứng rắn hơn khi thanh lý các cầu thủ ít đóng góp trong...
Arsenal bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Van de Beek
Donny van de Beek đến MU với một bản hợp đồng 5 năm, huyền thoại Arsenal, Marc Overmars, hiện đang là giám đốc của Ajax tỏ ra tiếc nuối khi Pháo thủ từ chối...
Đây! Bản hợp đồng lớn nhất của Arsenal ở Hè 2020?
Huyền thoại Ian Wright chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2020, ông chỉ ra bản hợp đồng lớn nhất của Pháo thủ ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X