Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận bán Bernd Leno

Thứ Hai 01/08/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein, CLB Fulham đã đạt được thỏa thuận với Arsenal để chiêu mộ thủ thành Bernd Leno với mức giá rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

Thủ môn Bernd Leno từng là lựa chọn số 1 ở Arsenal, nhưng với sự có mặt của Aaron Ramsdale cầu thủ sinh năm 1992 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mùa giải vừa qua thủ thành người Đức chỉ ra sân có 4 lần ở Premier League. Việc không được ra sân khiến Leno thất vọng.

Cầu thủ 30 tuổi muốn được thi đấu thường xuyên, bởi vậy ở Hè 2022 người đại diện đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới cho anh. Cầu thủ người Đức nhận được sự quan tâm từ phía Benfica, ngoài ra Leicester cũng để mắt tới anh. 

Arsenal dat duoc thoa thuan ban Bernd Leno

Arsenal đạt được thỏa thuận bán Bernd Leno

Mới nhất, theo nhà báo David Ornstein, CLB Fulham đã đạt được thỏa thuận với Arsenal để chiêu mộ thủ thành Bernd Leno với mức giá rơi vào khoảng 8 triệu bảng. Cả hai đội bóng đang hoàn tất các chi tiết cuối cùng của thương vụ chuyển nhượng. 

Trong khi đó, Fulham và Leno cũng đã thống nhất các điều khoản với nhau. Dự kiến, thủ thành người Đức sẽ kiểm tra y tế vào tuần sau. Tới đội bóng thành London Leno nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội bắt chính, với việc có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh thủ thành này sẽ dễ dàng hòa nhập với Fulham. 

Trước đó, Arsenal chi 14 triệu bảng mua Leno từ Bayer Leverkusen vào năm 2018. Anh có 125 lần ra sân cho Pháo thủ trong 4 năm qua. Ngoài Leno, Hector Bellerin, Lucas Torreira, Ainsley Maitland-Niles và Pablo Mari cũng sẽ phải tìm CLB mới ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X