Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt điều khoản cá nhân với sao Bundesliga

Thứ Ba 17/05/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Granit Xhaka và hy vọng sẽ hoàn thành thương vụ này trước khi Euro 2016 diễn ra.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Trong gần 1 năm qua, tiền vệ Granit Xhaka đã là mục tiêu theo đuổi sát sao của Arsenal. Kể từ khi chuyển sang Borussia Monchengladbach năm 2012, anh đã tiến bộ không ngừng và trở thành ngôi sao hàng đầu của Bundesliga. Xhaka nổi tiếng là cầu thủ toàn diện với các phẩm chất như chuyền bóng hay đánh chặn đều có thể vươn tới đẳng cấp thế giới trong khi tinh thần chiến đấu luôn ở mức cao nhất.

Granit Xhaka, thu quan cua Gladbach, dang la muc tieu hang dau cua Liverpool
Xhaka đã đồng ý những điều khoản gia nhập Arsenal

Đây cũng là những gì mà Arsenal đang cần. Từ lâu vị trí tiền vệ trung tâm của Arsenal đã bị các chuyên gia đặt dấu hỏi khi có duy nhất Santi Cazorla có trình độ cao hơn nữa cũng mới trở lại sau chấn thương nặng. Trong bối cảnh những Tomas Rosicky, Mikel Arteta và Mathieu Flamini đều sẽ ra đi trong hè này lại thêm việc “gã nhà giàu” Man City gia nhập danh sách theo đuổi Xhaka, Arsenal đã đẩy nhanh tiến độ nhằm sớm có được anh ngay trước khi VCK Euro 2016 khởi tranh.

Và công sức đó của Arsenal cũng đã được đền đáp khi mới đây tờ Goal tiết lộ Xhaka bước đầu đã đồng ý với những điều khoản từ phía đội bóng Anh đưa ra. Cầu thủ 23 tuổi muốn cuộc chuyển giao diễn ra thật sớm để có thể tập trung tham dự Euro 2016 cùng ĐT Thụy Sĩ. Vấn đề chính bây giờ nằm ở phía M’gladbach và cả Arsenal.

HLV Wenger
HLV Wenger vẫn chưa đồng ý mức giá mà M'gladbach đưa ra

Cụ thể phía CLB chủ quản của Xhaka tuyên bố sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được số tiền thiểu là 30 triệu bảng nhưng con số cao nhất mà phía Arsenal đưa ra vẫn chỉ dừng ở 24. Trong vài tuần qua, những người có trách nhiệm tại sân Emirates đã nghiền ngẫm khá kỹ nhưng vẫn chưa có động thái mới mang tính đột phá cho vụ này. 

Thói quen cò cưa của Arsenal nói chung và HLV Arsene Wenger nói riêng từ lâu đã tồn tại và khiến họ mất đi một số cầu thủ ưng ý. Xem ra Pháo thủ cần phải có thay đổi đặc biệt là trường hợp của Xhaka khi hiện họ không có nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng trong khi phía M’gladbach có phần khoái bán anh cho một Man City chịu chi hơn.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X