Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt bước tiến mới khi theo đuổi sao Real

Thứ Hai 14/08/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang dự tính sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng bằng sao trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Và khả năng đội bóng thành London có được cầu thủ tiềm năng này là rất cao khi Asensio đã gặp gỡ đội chủ sân Bernabeu để bàn bạc về việc chuyển nhượng.
Arsenal dat buoc tien moi khi theo duoi sao Real hinh anh
Asensio đang được đánh giá khá cao trong vai trò dự bị ở Real

Arsenal đã khởi đầu mùa giải Premier League khá tốt với chiến thắng 4-3 trước Leicester trên sân nhà ở ngày khai mạc. Đội bóng thành London đã thắng ngược sau khi bị đối thủ dẫn trước 3-2. Mặc dù đây là một màn trình diễn tuyệt hảo của hàng công, Arsenal vẫn phải lo lắng vì hàng phòng ngự cũng như tương lai của hai ngôi sao Alexis Sanchez và Alex Oxlade-Chamberlain.

Với việc cả hai cầu thủ kể trên đều đang đặt một chân ra khỏi sân Emirates hè này, HLV Wenger đã lên kế hoạch thay thế nếu cần thiết. Theo tờ Daily Express, Arsenal đang thực sự cân nhắc chiêu mộ sao trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ trẻ 21 tuổi được cho là đã gặp gỡ với các giám đốc của đội bóng để bàn bạc về vấn đề chuyển nhượng sau khi nhận được hợp đồng từ phía Arsenal.
Arsenal từ bỏ việc theo đuổi Thomas Lemar
Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Ông Wenger cũng không muốn bổ sung thêm ai vào Hè này.

Asensio là một trong những tài sản lớn nhất của đội chủ sân Bernabeu lúc này. Anh nhận được cảm tình từ các CĐV và cả những nhân vật hàng đầu của Los Blancos như HLV Zidane hay chủ tịch Florentino Perez. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã lọt vào danh sách thay thế Neymar của Barca nhưng Real đã lập tức dập tắt tin đồn này khi khẳng định Asensio không phải để bán.

Hiện tại, Arsenal đang nhắm một cầu thủ tốt để thay thế Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile sẵn sàng chia tay sân Emirates để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Champions League. Và HLV Wenger chắc chắn phải đối mặt với một thử thách khó khăn nếu Sanchez ra đi. Trong mùa hè, Pháo thủ đã nhắm đến Thomas Lemar nhưng không nhận được cái gật đầu từ phía Monaco cho dù đã đưa ra 3 lời đề nghị. Asensio là một phương án mà Arsenal có khả năng thành công cao hơn. Real Madrid muốn Asensio trở thành người thay thế Ronaldo nhưng không thể trao cho anh cơ hội ra sân nhiều hơn. Chỉ cần gắn điều khoản mua lại vào hợp đồng bán Asensio cho Arsenal, mọi chuyện sẽ được giải quyết hoàn toàn ổn thỏa và có lợi cho các bên.

Các tin chuyển nhượng Arsenal khác không thể bỏ qua trên Bongda24h.vn
Arsenal từ bỏ việc theo đuổi Thomas Lemar
Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Ông Wenger cũng không muốn bổ sung thêm ai vào Hè này.
Wenger xác nhận Arsenal có thể chiêu mộ Mahrez
HLV Arsene Wenger khẳng định muốn Arsenal ký hợp đồng với Riyad Mahrez của Leicester trong mùa hè này.
“Sanchez sẽ cập bến PSG vào ngày mai”
Cựu sao Arsenal, Paul Merson khẳng định Pháo thủ hoàn toàn có thể bán tiền đạo Alexis Sanchez cho PSG vào ngày mai.
Đại gia Anh chịu thua Juventus trên bàn chuyển nhượng
Theo Daily Star, Juventus đã đánh bại Tottenham, Arsenal và M.U trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic.
Chelsea nâng giá hỏi mua sao Arsenal
Theo Daily Mail, Chelsea sắp nâng giá hỏi mua tiền vệ Chamberlain của Arsenal lên thành 35 triệu bảng.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X