Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đánh động, Zaha bắt đầu nổi loạn ở Crystal Palace

Thứ Ba 02/07/2019 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân người đại diện cũng như anh trai đã đăng đàn trên Twitter và công khai yêu cầu Crystal Palace giải thoát cho ngôi sao Bờ Biển Ngà vì bến mơ Arsenal.

Arsenal chấm Wilfried Zaha là mục tiêu số một để nâng cấp hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Thời gian gần đây, Pháo Thủ thành London đã bắt đầu đàm phán với Crystal Palace và mạnh tay gửi lời đề nghị chiêu mộ béo bở trị giá khoảng 40 triệu bảng.

Arsenal mua Zaha từ Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Arsenal mua Zaha từ Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Tuy nhiên đổi lại cho Arsenal tới giờ vẫn chỉ thái độ bất hợp tác từ hàng xóm phía nam thủ đô. Crystal Palace ưu tiên giữ chân một trụ cột quan trọng như Zaha, đặc biệt sau khi đã phải chia tay Aaron Wan-Bissaka sang Manchester United, với cái hét giá phi lý 100 triệu bảng chính là động thái rõ ràng nhất.

Đến nước này rồi thì ngay cả Zaha cũng phải khó chịu với CLB chủ quản, đặc biệt khi anh đang có cơ hội trở lại một đội bóng lớn để phát triển sự nghiệp của mình. Thậm chí mới nhất, người đại diện cũng như anh trai của ngôi sao Bờ Biển Ngà đã đăng đàn trên Twitter và công khai yêu cầu Crystal Palace giải thoát cho anh.

Chia sẻ của Judicael: “Wilfried sẽ luôn biết ơn Crystal Palace và các CĐV vì sự ủng hộ dành cho cậu ấy. Tuy nhiên, ước mơ của Wilfried là được chơi cho Arsenal. Với tất cả những gì Wilfried đã cống hiến cho Crystal Palace và giúp CLB trụ lại Premier League những năm qua, tôi hy vọng họ có thể hiểu rằng mình nên đáp lại cậu ấy bằng cách nhanh chóng nhận lời Arsenal nhanh chóng, qua đó giúp cậu ấy có cơ hội khoác áo đội bóng yêu thích từ nhỏ và chơi bóng ở Châu Âu.”

Thời điểm hiện tại, Zaha đang hội quân trên ĐTQG Bờ Biển Ngà để tham dự giải CAN 2019 được tổ chức tại Ai Cập. Cựu Quỷ Đỏ sẵn sàng nổi loạn để ra đi khi có thể sẽ kiên quyết không trở lại tập trung với Crystal Palace sau khi kết thúc giải đấu vô địch Châu Phi.

Wilfried Zaha là bản hợp đồng xa xỉ với Arsenal!
Cựu tiền vệ Ray Parlour cho rằng tài năng của Wilfried Zaha không có gì phải nghi ngờ, nhưng khuyên Arsenal không nên đầu tư 100 triệu bảng cho thương vụ này.
Cố nhân Zaha trở về Old Trafford: Ân hận nhân đôi cho Man Utd
Trận Man Utd vs Crystal Palace đánh dấu màn tái ngộ Wilfried Zaha, bản hợp đồng thất bại ngày nào của Quỷ Đỏ giờ trở thành tất cả những gì họ hằng ao ước, khát...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X