Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đánh bại Dortmund vụ sao trẻ người Đức

Thứ Năm 02/02/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Daniel Hanslik bất ngờ xuất hiện tại sân tập của Arsenal. Như vậy là nhiều khả năng Pháo thủ đã đánh bại Dortmund vụ ngôi sao 20 tuổi.

Sao trẻ Daniel Hanslik đang là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 20 tuổi nhận được sự quan tâm rất lớn từ Dortmund. Thậm chí một số nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh 1996 đã đạt được thỏa thuận với đội bóng vùng Ruhr. Hanslik là một cầu thủ đa năng. Ngoài vị trí trung phong anh còn có thể đá hộ công hay chạy cánh.
Arsenal danh bai Dortmund vu sao tre Daniel Hanslik hinh anh
Sao trẻ Daniel Hanslik
Ở mùa giải này, Daniel Hanslik đang chơi cực tốt trong màu áo SV Steinbach. Anh đã ghi 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân. Tài năng của ngôi sao 20 tuổi được rất nhiều đội bóng lớn để ý. Ngoài Dortmund thì Arsenal cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Cách đây không lâu, sao trẻ người Đức đã chụp hình cùng với Mesut Ozil và Shkodran Mustafi. Động thái này khiến không ít người nghi ngờ khả năng anh cập bến Pháo thủ.
Dư âm West Ham 0-4 Man City: Khi sát thủ số một phải lo sợ
Ngay sau khi Gabriel Jesus ghi bàn thắng thứ ba cho Man City còn đồng hồ chưa bước sang phút thứ 40, ống kính máy quay đã chĩa về phía Aguero, người đã tỏ ra...
Và mọi chuyện càng sáng tỏ hơn khi Hanslik xuất hiện tại trung tâm huấn luyện của Arsenal ở London Colney. Như vậy là nhiều khả năng Arsenal đã vượt qua Dortmund để sở hữu ngôi sao 20 tuổi. Chỉ còn chờ thông báo chính thức từ phía Pháo thủ về thương vụ này. Với tiềm năng cực lớn của Hanslik, đội chủ sân Emirates coi như đã sở hữu trong tay một trong những sát thủ nguy hiểm nhất châu Âu trong tương lai.
Arsenal danh bai Dortmund vu sao tre Daniel Hanslik hinh anh 2
Daniel Hanslik xuất hiện ở sân tập của Arsenal
Hiện tại, Arsenal đang có trong tay rất nhiều những sao trẻ tiềm năng. Arsene Wenger rất mát tay trong việc đào tạo những tài năng trẻ, bởi vậy Hanslik hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng ở đội bóng thành London.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X