Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đánh bại Brentford nhờ may mắn

Thứ Năm 28/09/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank của Brentford khẳng định Arsenal đã may mắn khi giành được chiến thắng trước đội bóng của ông ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 

Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Brentford ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Pháo thủ đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát, HLV Mikel Arteta đã cơ hội cho những cầu thủ dự bị như Jakub Kiwior, Emile Smith Rowe và Reiss Nelson.

Ngoài ra ông thầy người TBN cũng sử dụng cầu thủ trẻ Charles Sagoe Jr và đưa Aaron Ramsdale trở lại đội hình chính. Pháo thủ đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Reiss Nelson. Thủ thành Ramsdale cũng được khen ngợi với nhiều pha cản phá tốt.

HLV Thomas Frank noi ve that bai truoc Arsenal

HLV Thomas Frank nói về thất bại trước Arsenal

Sau trận đấu, HLV Thomas Frank của Brentford khẳng định Arsenal đã may mắn khi giành được chiến thắng. Ông nói: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trong hiệp một và xuất sắc trong hiệp hai. 'Tôi nghĩ Arsenal đã rất may mắn khi giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng trong hiệp 2, nhưng lại không thể ghi bàn. Chúng tôi tạo ra sức ép lớn, chúng tôi chơi lấn lướt nhưng họ lại đưa bóng vào lưới. Chúng tôi cần nhìn vào những mặt tích cực và tiến về phía trước.”

Sau chiến thắng trước Brentford ở vòng 3, Arsenal tiếp tục có một trận derby London khác ở vòng 4. Theo đó đoàn quân của Mikel Arteta sẽ gặp West Ham ở vòng đấu tiếp theo ở cúp Liên đoàn Anh. Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ, bởi West Ham cũng đang có phong độ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X