Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang trong quá trình đàm phán với trung vệ của Athletic Bilbao

Thứ Ba 19/02/2013 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định của Gines Carvajal, người đại diện của Fernando Amorebieta, trung vệ đang thi đấu trong màu áo Athletic Bilbao.

Trên Izvestia, một trang tin uy tín của Nga, Carvajal tiết lộ: “Chúng tôi đã có một số liên hệ với Anzhi Makhachkala. Đội bóng này cũng đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, nhưng thân chủ của tôi muốn chơi bóng ở Anh, vì vậy mà việc chuyển đến Nga thi đấu là điều không thể. Chúng tôi đang trong các cuộc đàm phán với phía Arsenal, và anh ấy (Amorebieta) có thể chuyển đến Emirates vào tháng 6 tới”.



Fernando Amorebieta
Fernando Amorebieta

Thực ra Fernando Amorebieta là mục tiêu mà Arsenal đã nhắm đến trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, song do không thể thống nhất những điều khoản cuối cùng mà cuộc đàm phán đã bị đổ bể vào phút chót. Đó cũng là lý do vì sao mà tân binh Nacho Monreal bất ngờ gia nhập Arsenal, dù trước đó không hề xuất hiện thông tin gì về việc cựu hậu vệ trái của Malaga có những liên hệ với Pháo thủ.

Nếu đúng theo lời Carvajal, Fernando Amorebieta gia nhập Arsenal vào tháng 6 tới, thì đây quả là một tin không thể vui hơn cho NHM Pháo thủ. Sự góp mặt của Amorebieta, một trung vệ cao đến 1m92, cùng với những kinh nghiệm dày dặn trong quãng thời gian 8 năm chơi bóng tại La Liga sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Arsenal ở mùa giải tới.


Nếu Amorebieta đến Emirates, không loại trừ khả năng một số gương mặt gây thất vọng sẽ phải ra đi. Tiêu biểu như trung vệ người Pháp, Laurent Koscielny. Cầu thủ 27 tuổi này đang thể hiện phong độ yếu kém ở Premier League 2012/13. Anh thường xuyên mắc phải những lỗi lầm nghiêm trọng như đá phản lưới nhà hay dính thẻ đỏ, khiến Arsenal liên tục gặp phải khó khăn. HLV Wenger dường như cũng đã hết kiên nhẫn, và rất có thể Hè 2013, Koscielny sẽ phải xách va li rời Emirates.

Bên cạnh đó, Johan Djourou hay Sebastien Squillaci, những người thừa tại Arsenal cũng sẽ phải ra đi. HLV Wenger rất muốn thanh lý sớm bộ đôi này, nhằm thu về một khoản kha khá để tái đầu tư cho những cái tên chất lượng hơn trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X