Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal đang thiếu đi một thủ lĩnh nơi hàng thủ”

Thứ Sáu 07/12/2018 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown chia sẻ về Arsenal, người cũ khẳng định đội bóng thành London đang thiếu đi một thủ lĩnh nơi hàng thủ.

Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh nơi hàng thủ


Trong 2 trận gần nhất trước Tottenham và M.U, Arsenal đều chơi tốt hơn. Pháo thủ đánh bại Spurs 4-2 đầy thuyết phục, sau đó họ đá trên cơ Quỷ đỏ nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Mặc dù đội bóng thành London vẫn đang chơi rất tốt, song phải thừa nhận rằng hàng thủ của họ chưa hoàn thành nhiệm vụ.
 
Martin Keown chia sẻ về Arsenal Đội bóng cần thêm một trung vệ hình ảnh

 Arsenal để M.U cầm hòa 2-2 ở trận đấu gần  nhất


2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal phải nhận 4 bàn thua. Việc hàng công chơi ấn tượng khiến những sai lầm nơi hàng thủ bị che lấp, song phải thừa nhận rằng hàng thủ đội chủ sân Emirates chưa đảm bảo sự chắc chắn cần thiết.

Martin Keown chia sẻ về Arsenal, người cũ khẳng định đội bóng thành London đang thiếu đi một thủ lĩnh nơi hàng thủ.

“Arsenal đã trưởng thành hơn một chút so với khi HLV Wenger còn tại vị, song ở một số thời điểm đội bóng vẫn chơi bóng ngây thơ. Tôi muốn chứng kiến một Arsenal lỳ lợm và thực dụng hơn một chút nữa, để làm được điều đó họ cần một thủ lĩnh thực nơi nơi tuyến sau”.

“Arsenal đã dẫn trước 2 lần ở Old Trafford nhưng đều để đối phương gỡ hòa, những hậu vệ được Emery trọng dụng đều không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ở bàn thua thứ 2, khi quả bóng được treo vào vòng cấm, không ai thực sự chịu trách nhiệm”.

“Những trung vệ của Arsenal như Sokratis, Shkodran Mustafi và Rob Holding, không ai thực sự là một thủ lĩnh. Sẽ tốt hơn nếu đội bóng có một thủ lĩnh thực sự, người có thể chỉ huy hàng thủ, đồng thời biết tiết chế các đồng đội ở những thời điểm quan trọng”.
 
Du am MU vs Arsenal

Martin Keown cho rằng Arsenal cần thêm một trung vệ đẳng cấp


“Laurent Koscielny là một thủ lĩnh, song cậu ấy đã 33 tuổi, cậu ấy không thường xuyên ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng đội bóng nên xem xét nghiêm túc việc đưa về một trung vệ ở đẳng cấp cao và có tố chất của một thủ lĩnh vào tháng 1 năm 2019”.

Sau trận đấu với M.U, Arsenal nhận tin buồn khi trung vệ Rob Holding dính chấn thương nặng. Cầu thủ 23 tuổi gặp vấn đề ở đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu 9 tháng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X