Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang sở hữu một trong những đội hình tệ nhất lịch sử"

Thứ Ba 27/02/2018 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Ray Wilkins cho rằng Arsenal bây giờ đang là một trong những đội hình tệ nhất lịch sử đội bóng thành London.
Arsenal dang so huu mot trong nhung doi hinh te nhat lich su hinh anh
Arsenal thua sấp mặt trước Man City gần đây

Arsenal mới phải nhân một trận thua bẽ mặt trước Man City tại chung kết Carabao Cup. Đội bóng thành London bị lép vế hoàn toàn, để thua 3 bàn và không thể có nổi một bàn gỡ. Nhiều huyền thoại đã buông lời chỉ trích Arsenal sau trận đấu và Ray Wilkins mới đây cũng không đứng ngoài cuộc.

“Đây không phải là một trong những Arsenal tốt nhất từ trước đến nay. Thậm chí, đây là một trong những đội hình tệ nhất trong lịch sử Arsenal mà tôi từng được chứng kiến.

“Họ không có thủ lĩnh và bạn luôn cần những thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Nếu không có họ, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc giành bất kỳ danh hiệu nào. Arsenal sẽ đối đầu với Man City một lần nữa vào thứ Năm tới. Và bất kỳ đội hình nào mà Pep Guardiola tung ra cũng đủ để đánh bại một Arsenal mong manh như bây giờ”.
Arsenal cần một người như Pochettino
Cựu sao Arsenal, Ian Wright khẳng định Mauricio Pochettino là mẫu HLV mà Arsenal cần trong trường hợp Arsene Wenger chia tay sân Emirates.

Thất bại của Arsenal ở trận chung kết Carabao Cup đồng nghĩa với việc cơ hội giành danh hiệu tốt nhất của họ mùa này đã tan thành mây khói. Giờ đây, hy vọng trở lại Champions League của Pháo thủ sẽ gắn liền với con đường Europa League.

Khi được hỏi tại sao Arsenal lại rơi vào tình cảnh như hiện nay, Wilkins cho biết: “Tôi nghĩ Wenger không dành nhiều thời gian để lo nghĩ vấn đề chiến thuật. Những vấn đề của Arsenal đã tồn tại trong thời gian dài nhưng vẫn chưa được giải quyết.

“Tôi cũng nghĩ rằng sự sa sút của Arsenal bây giờ nằm ở yếu tố cầu thủ. Tôi không nghĩ một vài người trong đội hình Arsenal bây giờ phù hợp với đẳng cấp của đội bóng. Arsenal cần phải lao vào thị trường chuyển nhượng và chiêu mộ những hậu vệ hàng đầu nếu muốn cạnh tranh danh hiệu trong tương lai. Nếu là HLV của Arsenal, tôi sẽ mua lại cả một hàng phòng ngự mới”.

Cơ may giành danh hiệu Europa League của Arsenal cũng rất nhỏ nhoi. Ở vòng 1/8, đoàn quân của HLV Wenger sẽ đụng độ đối thủ già dặn là AC Milan. Trong khi đó, giải đấu này vẫn còn những gương mặt đáng gờm như Dortmund, Leipzig hay Atletico Madrid.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X