Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề nhức nhối về Aubameyang

Thứ Tư 08/07/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal đang quá phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Aubameyang sau trận hòa Leicester đêm qua.
Arsenal đã phải trả giá vì hàng công thiếu hỏa lực khi họ đánh rơi 3 điểm trước Leicester đêm qua. Đội bóng thành London đã bị Leicester gỡ hòa cuối hiệp hai sau khi Nketiah phải nhận thẻ đỏ ở phút 75.

Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên san bằng điểm số với đội xếp thứ 6 là Wolves. Trái lại, đoàn quân của Arteta còn có nguy cơ bị mất vị trí đang nắm giữ vào tay Tottenham hoặc Sheffield United, những đội bóng chỉ kém họ đúng 2 điểm.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề nhức nhối về Aubameyang hình ảnh

Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề nhức nhối về Aubameyang


Ở trận đấu tại King Power, Arsenal đã có nhiều cơ hội xuyên suốt trận đấu nhưng không thể tận dụng thành công. Và huyền thoại Ian Wright cho rằng việc Arsenal không thể nới rộng cách biệt cho thấy đội bóng này đang phụ thuộc vào Aubameyang ra sao.

“Khi bạn nhìn lại trận đấu này bạn có thể nói rằng Arsenal đã bỏ lỡ những cơ hội. Họ cần phải dứt điểm sắc bén hơn.

Sự sáng tạo trong quá khứ không đủ tốt và đó là lý do vì sao chúng ta quá phụ thuộc vào Aubameyang. Nhưng hôm nay, với màn trình diễn đã thể hiện thì chúng ta xứng đáng có thêm bàn thắng. Chỉ 1 bàn thắng nữa cũng đủ rút hết sinh lực của Leicester. Arsenal có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn một chút và có thể ghi thêm vài bàn vào lưới Leicester.

Nhưng diễn biến trận đấu càng diễn ra giằng co với một đội bóng như Leicester thì họ dần dần sẽ có niềm tin. Và sự thật là điều đó đã xảy ra. Họ bước vào hiệp hai và kiểm soát tốt hơn hẳn. Áp lực họ dồn lên Arsenal lại càng rõ ràng hơn vào cuối trận.

Arsenal có nhiều điều tích cực trong hiệp một. Tôi chỉ muốn họ sắc bén hơn. Tôi sẽ không bình luận quá tiêu cực, chỉ là hơi thất vọng bởi vì họ có thể thắng trận này. Nhưng chúng tôi không thắng và đó là điều quan trọng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X