Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào Aubameyang và Lacazette”

Thứ Tư 21/08/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Arsenal đang là vấn đề lớn nhất với Unai Emery, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Stan Collymore.

Arsenal phụ thuộc quá nhiều vào bộ đôi tiền đạo


Arsenal đang có sự khởi đầu cực tốt ở mùa giải 2019/20. Pháo thủ cùng với Liverpool là 2 CLB toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành phố Cảng đánh bại Newcastle 1-0 trên sân khách và hạ Bunrley 2-1 khi được trở về Emirates.
Hàng công Arsenal đang phụ thuộc vào Aubameyang và Lacazette hình ảnh

Arsenal bị cho là phụ thuộc quá nhiều vào Lacazette và Aubameyang


Arsenal đã ghi 3 bàn sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20, 2 trong số đó thuộc về Pierre-Emerick Aubameyang, bàn còn lại được ghi do công của Alexandre Lacazette.

Hàng công Arsenal đang là vấn đề lớn nhất với Unai Emery, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Stan Collymore.

“Dani Ceballos và David Luiz là những sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, nhưng họ không thể giải quyết khâu ghi bàn cho Arsenal. Nicolas Pepe thi đấu ở Ligue 1, khả năng bùng nổ của cậu ấy ở Ngoại hạng Anh vẫn là dấu hỏi lớn”.

“Tôi cảm thấy lo lắng, bởi rất nhiều cầu thủ từng tỏa sáng ở Ligue 1 nhưng không thể hiện được quá nhiều ở Premier League. Pepe có phải trường hợp như vậy hay không thì cần thời gian kiểm chứng. Tôi nghĩ rằng Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào Aubameyang và Lacazette”.

“Mùa trước, Arsenal phụ thuộc quá nhiều vào 2 tiền đạo kể trên, và vấn đề của họ vẫn chưa thể giải quyết”.
Dani Ceballos tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Burnley, anh cung cấp 2 kiến tạo giúp Aubameyang và Lacazette ghi bàn. Stan Collymore khẳng định Pháo thủ cần lên kế hoạch mua đứt tiền vệ này ở Hè năm tới.

“Cậu ấy phù hợp với lối chơi được Emery vận hành, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt. Hợp đồng cho mượn giữa Real và Arsenal không có điều khoản mua đứt vụ Ceballos, song tôi nghĩ rằng Arsenal cần làm mọi cách để mua đứt tiền vệ này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X