Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang phải hối hận vì đã đuổi Arsene Wenger

Thứ Sáu 13/12/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ cánh trái Ashley Cole nhận xét về tình hình rối ren của đội bóng cũ suốt hơn một năm qua kể từ sau khi chia tay HLV người Pháp.

Mùa hè 2018, quyết định ra đi của Arsene Wenger sau 22 năm gắn bó mang đến vô vàn tiếc nuối, nhưng âu cũng là điều cần thiết vì một khởi đầu mới sáng sủa hơn cho Arsenal. Thời điểm bấy giờ, Pháo Thủ thành London vốn đã xuống cấp không phanh với hơn một thập kỷ không danh hiệu lớn.

Tuy nhiên với Unai Emery kế nhiệm chiếc ghế nóng sân Emirates, mọi chuyện thậm chí còn sa sút theo chiều hướng tệ hại hơn cho đội bóng thủ đô nước Anh, để rồi trát sa thải dành cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ sau hơn một mùa giải khủng hoảng không lối thoát.

Arsenal đang phải hối hận vì đã đuổi Arsene Wenger hình ảnh
Arsenal đang phải hối hận vì đã đuổi Arsene Wenger

Hiện tại, Arsenal đang tạm thời được tiếp quản bởi cựu tiền vệ huyền thoại Freddie Ljungberg với tư cách HLV tạm quyền nhưng tình hình dường như chẳng có gì khấm kha lên, bất chấp cũng đã chấm dứt chuỗi mạch 9 trận toàn hòa và thua trên mọi đấu trường.

Chứng kiến cám cảnh rối ren của đội bóng cũ, Ashley Cole mới nhận xét rằng Pháo Thủ đang cảm thấy hối hận vì đã chia tay Arsene Wenger thay vì kiên nhẫn và thực sự trân trọng những gì “Giáo sư” người Pháp đã gây dựng ở Highbury rồi Emirates. Phát biểu của cựu hậu vệ cánh trái người Anh:

“Nhiều người từng kêu gào đòi đuổi Arsene Wenger. Tuy nhiên sau khi ông ấy đi thật rồi, họ mới vỡ lẽ nhìn ra những giá trị mà ông ấy đã mang lại cho Arsenal. Ông ấy đã dày công xây dựng, phát triển và gắn kết đội bóng này, thậm chí sẽ không ai có thể làm tốt hơn.”

“Arsenal đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ và công cuộc đã thất bại ban đầu với Unai Emery. Giờ thì chúng ta cần phải tin tưởng và kiên nhẫn trao cơ hội, thời gian cho Freddie Ljungberg. Anh ấy thấu hiểu đội bóng này và xứng đáng được ký hợp đồng dài hạn.”

CLB Napoli chinh thuc sa thai HLV Carlo Ancelotti
Arsenal có thể chuẩn bị bổ nhiệm Carlo Ancelotti

Bên cạnh động thái ủng hộ đồng đội cũ cho vị trí HLV chính thức của Arsenal, Ashley Cole cũng dành những lời có cánh cho Carlo Ancelotti, người thầy cũ ở Chelsea mới bị Napoli sa thải và là ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Emirates trong tương lai không xa.

“Carletto đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình tại ​Chelsea. Tôi rất yêu quý ông ấy, không chỉ trên phương diện HLV mà còn cả với khía cạnh của một người đàn ông, con người. Ông ấy luôn xem các cầu thủ như những người bạn, thậm chí con cái để gần gũi chỉ bảo, giúp đỡ hỗ trợ về mọi mặt.”

Chấn động: Đoạt vé đi tiếp, Napoli lập tức... sa thải HLV Ancelotti
Không thể sốc hơn, nhà cầm quân lão làng đã chính thức mất việc mặc dù vừa mới đưa đội bóng nước Ý vượt qua vòng bảng Champions League.
Đây! Bằng chứng cho thấy Arsenal sẽ bổ nhiệm phó tướng Man City
Trợ lý Mikel Arteta được cho chuẩn bị chia tay HLV Pep Guardiola để trở về đội bóng cũ, tiếp quản chiếc ghế nóng thay thế Unai Emery bị sa thải và Freddie...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X