Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Daniele Rugani

Thứ Tư 07/08/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniele Rugani tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019. Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Italia.

Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Daniele Rugani


Laurent Koscielny chính thức rời Arsenal, ngôi sao người Pháp cập bến gia nhập Bordeaux với giá 5 triệu euro. Với sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1985, đội bóng thành London đang khủng hoảng trung vệ. Hiện Rob Holding vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, anh chỉ trở lại vào giữa tháng 9.
 
Daniele Rugani tới Arsenal, hưởng lương 4 triệu euromùa hình ảnh

Arsenal muốn có Rugani ở Hè 2019


Trong tay HLV Unai Emery chỉ còn Sokratis và Mustafi, với chỉ 2 cầu thủ này là không đủ nhất là trong bối cảnh đội bóng thành London thi đấu trên nhiều mặt trận. Việc Mustafi thường xuyên mắc sai lầm cũng khiến NHM đội chủ sân Emirates lo lắng.

Ông thầy người Tây Ban Nha đang thúc giục BLĐ Arsenal đưa về một trung vệ mới. Daniele Rugani là một trong những cái tên được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm. Rugani ra mắt Juventus vào năm 2015 nhưng chỉ có 87 lần ra sân cho câu lạc bộ kể từ đó.

Ngôi sao sinh năm 1994 không được đá chính thường xuyên kể từ khi tới Juventus. Mùa giải 2017/18 là mùa giải mà cầu thủ này đá chính nhiều nhất ở Serie A với 22 lần, mùa giải vừa qua anh chỉ có 15 lần có tên trong danh sách xuất phát.

Juventus đã bỏ ra 70 triệu euro để có Matthijs De Ligt, ngoài trung vệ người Hà Lan đội bóng thành Turin còn có Giorgio Chiellini hay Bonucci. Cơ hội đá chính của Rugani ở mùa giải tới là rất khó khăn, bởi vậy anh cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi.

Daniele Rugani tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019. Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Italia. Sport Italia khẳng định rằng Rugani đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Arsenal, hưởng lương 4 triệu euro/mùa.

Arsenal hiện đang chốt giá chuyển nhượng với Juventus, họ chấp nhận chi 40 triệu euro. Pháo thủ sẽ trả ngay 20 triệu euro, một nửa còn lại sẽ được trả trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, Juventus không đồng ý với lời đề nghị này. Đội bóng thành Turin muốn Arsenal chồng đủ 40 triệu euro ở Hè này mới chịu nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X