Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang lãng phí tài năng của Aubameyang và Lacazette"

Thứ Sáu 11/12/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Gilberto Silva. Ông cảm thấy rất thất vọng khi Mikel Arteta không thể khai thác tối đa khả năng của Lacazette và Aubameyang.

Gilberto Silva thất vọng với Mikel Arteta


Mùa giải năm nay, hàng công Arsenal thi đấu cực tệ. Họ mới ghi được 10 bàn sau 11 trận ở Ngoại hạng Anh, đó là con số thấp khủng khiếp. Trung bình đội bóng thành London dứt điểm 9.8 lần/trận, xếp thứ 17 trong số 20 đội tham dự giải đấu.
 
Aubameyang va Lacazette deu choi khon tot o mua giai nam nay

Aubameyang và Lacazette đều chơi khôn tốt ở mùa giải năm nay


Lacazette và Aubameyang đều đang gây thất vọng rất lớn. Nếu như Lacazette có 3 bàn thì Aubameyang chỉ có 2 pha lập công. Việc hàng công chơi tệ là một trong những lý do khiến Arsenal đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trong thời gian gần đây, HLV Mikel Arteta liên tục có sự thay đổi ở tuyến trên, nhưng hiệu quả không được cải thiện. Chứng kiến những ngôi sao hàng đầu trên hàng công không thể hiện được khả năng của mình, huyền thoại Arsenal, Gilberto Silva đã tỏ ra thất vọng. Ông nói:

"Arsenal đang chơi bóng mà thiếu đi sự sáng tạo. Họ không có một cầu thủ nào có thể cung cấp những cơ hội cho các tiền đạo, họ cũng thiếu đi một tiền vệ tốt để có thể liên kết tuyến giữa với hàng công. Bạn có thể thấy bao nhiêu quả tạt được tung ra, đó là cách duy nhất để Arsenal hy vọng tìm kiếm bàn thắng".

"Điều này thật điên rồ. Aubameyang và Lacazette không thể đón bóng trước một hàng thủ dày đặc. Họ không có sự nổi bật về chiều cao, bởi vậy những quả tạt không phát huy quá nhiều tác dụng. Arteta phải thay đổi, Arsenal cần bàn thắng từ những tình huống phối hợp".

"Arsenal cần phải thay đổi trước khi quá muộn. Tôi cho rằng đội bóng cần thêm sự sáng tạo, mua thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt vào tháng 1 năm 2021 là ưu tiên hàng đầu. Đưa Ozil vào danh sách thi đấu cũng là một khả năng"
.
Arsenal toàn thắng ở vòng bảng Europa League, Arteta khen ngợi một cầu thủ?
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Dundalk ở lượt trận hạ màn bảng B Europa League 2020/21, HLV Mikel Arteta đã khen ngợi tiền đạo Folarin Balogun.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Dundalk 2-4 Arsenal
Arsenal đã khép lại vòng bảng Europa League 2020/21 bằng chiến thắng 4-2 trước Dundalk, cùng điểm qua những thống kê Dundalk vs Arsenal ấn tượng nhất.
Arsenal nhẹ nhàng kết thúc vòng bảng Europa League 2020/21 bằng thành tích toàn thắng
Đúng như dự đoán do đối thủ quá yếu nên dù vẫn chỉ dùng đội dự bị và vừa đá vừa chơi, Arsenal chẳng mấy khó khăn giành thắng lợi thứ 6 liên tiếp ở đấu trường...
Chẳng có gì lạ khi MU bị loại sớm ở Champions League
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Ông cho rằng cơ hội đi tiếp của MU, Leipzig và PSG ở bảng H Champions League 2020/21 là như nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X