Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang làm tất cả những gì có thể để mang về các ngôi sao!

Thứ Hai 28/01/2019 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal. HLV trưởng Pháo thủ khẳng định CLB đang rất nỗ lực về có những bản hợp đồng mới ngay trong tháng 1 này.


Arsenal nhắm Suarez và Perisic


Arsenal đang nỗ lực hoàn tất hợp đồng với bộ đôi Denis Suarez của Barcelona và Ivan Perisic của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Suarez đã nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ từ đầu năm 2019 trong bối cảnh họ cần củng cố trung tuyến.

Trong khi đó, Perisic mới được Arsenal đưa vào danh sách cần chiêu mộ sau những động thái gần nhất của anh. Tuyển thủ Croatia mới nộp đơn xin chuyển nhượng lên lãnh đạo Inter Milan sau thời gian họ từ chối một loạt đề nghị cho anh.

HLV Unai Emery

Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal với sự quyết tâm


Cuối tuần qua, Perisic đã bị loại khỏi đội hình đăng ký ở chuyến làm khách tới sân Torino. HLV Luciano Spalletti của Inter nói thẳng rằng sẽ không thể anh thi đấu trở lại chừng nào chưa từ bỏ ý định ra đi.

Đẩy nhanh tiến độ


Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal. Dù không tiết lộ chi tiết các thương vụ, Emery khẳng định muốn thấy các tân binh xuất hiện trong tuần này, trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại sau ngày 31/1.

“CLB đang tiến hành thảo luận với các cầu thủ khác nhau”, Emery nói trong một cuộc họp báo. “Tôi không biết chính xác những cầu thủ nào, nhưng đó là những người có khả năng giúp đỡ chúng tôi, những người có thể chơi cả hai cánh. Tôi nghĩ bất cứ cầu thủ nào tới đây và hỗ trợ chúng tôi đều là tin tích cực.”

“Suarez hay Perisic đều là những thương vụ không dễ dàng. Mục tiêu của CLB là đàm phán với nhiều cầu thủ khác nhau. Nếu có thể hoàn tất, đó là điều tốt cho chúng tôi. Tôi không dám khẳng định điều gì. Tôi biết CLB đang làm tất cả những gì có thể để mang về các cầu thủ mới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X