Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang hoàn hảo nhất từ trước đến nay"

Chủ Nhật 23/09/2012 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngài Giáo Sư cho biết trong suốt quãng thời gian ông gắn bó với CLB thành London thì đội hình hiện tại của The Gunners đang khiến ông tâm đắc nhất.

Nếu được hỏi rằng đâu mới là một Arsenal hoàn thiện, hẳn theo người hâm mộ thì đó chắc chắn là đội hình "bất khả chiến bại" mùa bóng 2003-04. Với những Kolo Toure, Ashley Cole, Sol Campbell, Freddie Ljungberg, Patrick Vieira, Robert Pires, Thierry Henry, Dennis Bergkamp... The Gunner gần như quét sạch mọi đối thủ trên con đường tới ngôi vô địch của họ.

Arsenal đã giành chiến thắng siêu đậm trên sân nhà
Arsenal đang thi đấu rất vào phom ở mùa giải mới.
 Hãy cùng chờ xem màn thể hiện của họ trong cuộc đọ sức với Man City!

Thế nhưng, đích thân Ngài Giáo Sư lại cho rằng đội hình hiện tại của ông thậm chí còn tốt hơn cả Arsenal năm 2003-04 đó. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: "Đó là sự thật. Về khía cạnh số lượng và chất lượng nơi tuyến giữa. Bây giờ tôi đang có Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Emmanuel Frimpong, Francis Coquelin hay Aaron Ramsey... còn chưa chơi bóng- Arsenal đang có rất nhiều sự lựa chọn". Ngoài ra, trên hàng công của Arsenal, Ngài Giáo Sư cũng có đến 3 sự lựa chọn là Gervinho, Lukas Podolski và Olivier Giroud."

Mặc dù đang sở hữu rất nhiều gương mặt sáng giá song những năm qua, HLV Arsene Wenger vẫn gặp rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ đội bóng vì để chảy máu những nhân tài như Cesc Fabregas, Samir Nasri, Gael Clichy, Van Persie, Alex Song, Ashley Cole... vào tay những đội bóng lớn và còn nguy hiểm hơn, lại là chính những đối thủ của The Gunners như Man City, Man Utd hay Chelsea... Tuy nhiên, Ngài Giáo Sư cho rằng việc chảy máu tài năng là khó tránh khỏi do nguồn tiền dồi dào được bơm vào các CLB cạnh tranh: "Cuối cùng thì chúng ta cũng phải chấp nhận sự thật rằng bạn không thể bảo vệ các ngôi sao khỏi sự cám dỗ từ các đội bóng khác. Bạn nghĩ rằng vẫn có thể đánh bại họ về mặt tài chính? Là một HLV tôi tự hào rằng mình sẽ làm tốt nhất có thể với những gì mình đang có."

Podolski đang reo rắc vào lòng người hâm mộ niềm tin rằng anh đủ khả năng khỏa lấp hình bóng của Van Persie trong khi Santi Cazorla cũng khiến HLV Arsene Wenger cảm thấy rằng anh xuất sắc như Fabregas trước kia: "Cazorla cũng giống với Fabregas về phẩm chất kĩ thuật. Cậu ấy có thể kết nối toàn đội lại với nhau. Tôi tin rằng cậu ấy đủ sức để đưa Arsenal tiến về phía trước."- Ngài Giáo Sư nhận định về cậu học trò mới.

  • Minh Ngân

      • Tường thuật Premier League, có bàn thắng là tin nhắn về, soạn: BD ANH gửi 6289
      • Nhận tỷ lệ cá cược Premier League, soạn: BD TL ANH gửi 6289

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X