Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang dồn Ozil vào bước đường cùng

Thứ Bảy 16/02/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery vì liên tục bỏ rơi Mesut Ozil và khẳng định Arsenal không đủ chất lượng để có thể sẵn sàng sống thiếu tiền vệ người Đức.

Arsenal thời điểm hiện tại đã không còn thể hiện được phong độ ấn tượng như nửa đầu mùa giải này dưới trướng tân HLV Unai Emery. Đội bóng thủ đô London đã thua 4/7 trận gần đây nhất và không thể chen chân vào top 4 Premier League.

Đỉnh điểm thất vọng chính là thất bại 0-1 trước đối thủ chiếu dưới BATE Borisov ở lượt đi vòng 1/16 Europa League giữa tuần này. Điều đáng nói hơn hết là ngay cả ở một mặt trận đấu cúp không thực sự quan trọng như thế này, Mesut Ozil vẫn không được tin tưởng trọng dụng.

HLV Emery bị chỉ trích vì bỏ rơi tiền vệ Ozil của Arsenal hình ảnh
Tiền vệ Ozil của Arsenal liên tục bị HLV Emery bỏ rơi

Không thực sự hòa nhập với phong cách và triết lý bóng đá mới ở Emirates, tiền vệ người Đức chịu số phận bị đày ải trên băng ghế dự bị hay thậm chí hoàn toàn vắng mặt khỏi nhiều trận đấu của Pháo Thủ. Cám cảnh này khiến Paul Merson không cam lòng và chỉ trích đội bóng cũ đày đọa ngôi sao lớn nhất của mình.

Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại người Anh: “Anh cần phải tạo cơ hội thi đấu cho những cầu thủ hay nhất của mình và xây dựng lối chơi xoay quanh họ. Thế nên tôi hoàn toàn bó tay với việc Arsenal đang không thèm sử dụng Ozil. Chắc hẳn khi ngồi nhà mỗi trận đấu, cậu ấy lại nghĩ rằng: Thế quái nào mà mình không đủ trình chơi cho đội bóng này được?”

“Tôi không biết liệu Arsenal có đang cố gắng dồn Ozil vào bước đường cùng và buộc cậu ấy giải nghệ hay không, bởi rõ ràng đó sẽ là điều cậu ấy nghĩ đến nếu không thể có nổi suất đá chính trong đội hình này. Trong khi đó, Arsenal chưa đủ chất lượng để sẵn sàng sống thiếu Ozil được đâu.”

“Họ vẫn rất cần cậu ấy, cần tài năng và sự ảnh hưởng đó để xây dựng lối chơi, thậm chí có phải hy sinh ai đó khác trên hàng tấn công. Làm ơn hay cho Ozil chơi bóng đi!”

Học theo Neymar ở PSG, Ozil sẽ đá Emery ra khỏi Arsenal
Huyền thoại Ray Parlour lo ngại HLV Tây Ban Nha sẽ bị tiền vệ người Đức tạo phản nếu vẫn cứ tiếp tục đày ải học trò ở Emirates như thời điểm hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X