Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ của Barca

Thứ Sáu 07/12/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Denis Suarez tới Arsenal đang là cực cao, theo RAC1, ngôi sao người Tây Ban Nha ưu tiên cập bến Emirates nếu rời đội bóng của Tây Ban Nha.

Denis Suarez được nhiều CLB quan tâm


Mùa giải vừa qua, Denis Suarez chỉ có gần 20 lần ra sân ở La Liga, trong đó có 7 lần đá chính. Hè này, anh được nhiều CLB theo đuổi, nhưng đã từ chối để ở lại Camp Nou cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, đây là quyết định sai lầm của ngôi sao sinh năm 1994.
 
Denis Suarez tới Arsenal đoàn tụ với HLV Unai Emery hình ảnh

Denis Suarez được nhiều CLB quan tâm


Từ đầu mùa giải, Denis Suarez chưa được ra sân một phút nào ở La Liga. Ngôi sao 24 tuổi chỉ được sử dụng vỏn vẹn 2 lần ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha và 10 phút ở Champions League. Chán nản với việc phải ngồi dự bị, Suarez đã lên kế hoạch ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đang đánh tiếng muốn có tiền vệ người Tây Ban Nha. Chelsea quan tâm Denis Suarez, AC Milan cũng muốn có cầu thủ này. 

Những CLB lớn của châu Âu chấp nhận chi ít nhất 20 triệu euro cho thương vụ này. Cả AC Milan và Chelsea đều hứa sẽ tạo cơ hội ra sân cho Suarez, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương mà tiền vệ người TBN yêu cầu. 
 


Arsenal sắp có Suarez

 


Khả năng Denis Suarez tới Arsenal đang là cực cao, theo RAC1, ngôi sao người Tây Ban Nha ưu tiên cập bến Emirates nếu rời đội bóng của Tây Ban Nha.
 
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ của Barca hình ảnh 2

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Suarez


Trong quá khứ, Denis Suarez từng chơi bóng cho Sevilla theo dạng cho mượn, anh đã từng là học trò của HLV Unai Emery. Giữa hai người vẫn có mối quan hệ khá tốt, bởi vậy Suarez ưu tiên đến Arsenal trong trường hợp rời Barca.

Pháo thủ đã xác nhận không ký hợp đồng mới với Ramsey, họ nhắm Suarez như sự thay thế cho cầu thủ người xứ Wales. Đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 20 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha. Với sự bổ sung từ tiền vệ 24 tuổi, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X