Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành "sao 0 đồng" của Chelsea

Thứ Hai 27/04/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London Arsenal được cho là đang nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành tiền vệ Willian từ CLB Chelsea.
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành sao Willian hình ảnh
Arsenal đang có ưu thế trong việc ký hợp đồng với Willian

Willian đang là một cái tên 'khá hot' trên TTCN sau khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Dù năm nay đã ở tuổi 31 nhưng ngôi sao người Brazil vẫn được đánh giá là một cái tên khá chất lượng và nhiều lần được HLV Lampard sử dụng. 

Tuy nhiên chính sách ký hợp đồng '1 năm 1 lần' đối với cầu thủ ngoài tuổi 30 của Chelsea chính là lý do khiến Willian 'không mặn' với việc tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, bất chấp việc The Blues nhiều lần tiến hành đàm phán với Willian.

Nếu không có gì thay đổi, Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Và điều đó giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Và trong một diễn biến mới đây, CLB Arsenal cũng đã sẵn sàng để ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil. Theo ESPN, Willian được cho là đang sẵn sàng rời Chelsea để cập bến Arsenal. Việc không gặp phải quá nhiều sự xáo trộn về cuộc sống khi vẫn được ở lại London chính là lý do được cho khiến Willian sẵn sàng trở thành người của Pháo thủ.

Đây cũng là lý do giúp Arsenal được cho là CLB đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ Chelsea, bất chấp sự cạnh tranh đến từ Barca và Liverpool dù các đội bóng này sẵn sàng chào mời Willian bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng với mức lương 150.000 bảng/tuần. 

Cha Aubameyang báo tin cực vui cho Arsenal
Pierre-Francois Aubameyang, cha của tiền đạo Aubameyang đã có động thái nhằm ám chỉ con trai mình sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Dortmund nhắm sao trẻ Arsenal thay thế Sancho
Theo Mirror, Borussia Dormund đang bày tỏ sự quan tâm đến sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal.
Sao Arsenal được khen là cỗ máy, không phải người thường
Hậu vệ Sead Kolasinac được đồng đội cũ Dennis Aogo khen là một cỗ máy và có khả năng hủy diệt đối thủ.
Sao Wolves bật đèn xanh cho Liverpool và Arsenal
Người đại diện của Adama Traore thừa nhận cầu thủ này có thể rời Wolves vào mùa hè dù tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra căng thẳng ở châu Âu.
Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU
Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU, Arsenal nhắm mua sao Celtic, Chelsea được cảnh báo về Coutinho,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X