Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành David Luiz

Chủ Nhật 31/12/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sunday Express, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ David Luiz bên phía Chelsea.

Trung vệ David Luiz lúc này đang không có tên trong đội hình thi đấu của Chelsea. HLV Conte khẳng định cầu thủ người Brazil dính chấn thương nặng và chưa thể trở lại, song nhiều tờ báo của nước Anh cho rằng giữa vị chiến lược gia người Italia và cầu thủ 30 tuổi xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Luiz đã không chịu xuống nước và ông thầy 48 tuổi tiến hành loại bỏ anh khỏi danh sách thi đấu. Conte được cho là nhà cầm quân rất kỷ luật, cứ nhìn cách ông đẩy Diego Costa ra đi thì sẽ rõ điều đó.
Arsenal dan dau cuoc dua gianh David LuizArsenal dan dau cuoc dua gianh trung ve David Luiz hinh anh
David Luiz đang không được sử dụng ở Chelsea
Đã có nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ Luiz sẽ không xin lỗi Conte, anh chấp nhận ra đi vào tháng 1 tới. Biết được thông tin này một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 30 tuổi, trong đó phải kể đến Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu nhắm ngôi sao người Brazil để nâng cấp hàng thủ, không lâu sau đó Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có cựu sao PSG. Theo Sunday Express, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ David Luiz bên phía Chelsea.
Đồng đội Chelsea than trách sự vô duyên của Morata
Willian cho rằng mình đã có thể đóng góp đến 4 đường kiến tạo nếu tiền đạo người Tây Ban Nha tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn trong trận đại thắng Chelsea 5-0...
HLV Wenger đang ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. Trong tay ông thầy người Pháp chỉ có duy nhất Shkodran Mustafi là có thể tin tưởng, trong khi đó Laurent Koscielny đã bước sang tuổi 32 và không còn duy trì phong độ đều đặn. Per Mertesacker sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải, Calum Chambers và Rob Holding không được ông thầy người Pháp tin tưởng, vậy nên cũng dễ hiểu khi ông Wenger muốn đưa về David Luiz.
Arsenal dan dau cuoc dua gianh David LuizArsenal dan dau cuoc dua gianh trung ve David Luiz hinh anh 2
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành David luiz
Arsenal chấp nhận chi ra 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà Luiz đòi hỏi. Ngôi sao người Brazil vẫn muốn ở lại London và khả năng anh chuyển từ Stamford Bridge tới Emirates là hoàn toàn có thể. Với việc Luiz đã có nhiều năm chơi bóng ở Premier League, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Vấn đề ở chỗ David Luiz có chấp nhận tới đội bóng thành London hay không mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X