Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng từ vòng 4

Thứ Hai 08/11/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ rất cao trong quãng thời gian từ tháng 9 tới nay, Arsenal là CLB giành được nhiều điểm nhất tại Premier League.

Pháo thủ dẫn đầu BXH

Đội chủ sân Emirates đã khởi đầu mùa giải một cách tệ hại, với 3 thất bại trong 3 vòng mở màn trước Brentford, Chelsea và Man City, rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ. Nhưng kể từ vòng 4, đoàn quân Mikel Arteta không biết thất bại là gì, duy trì mạch bất bại 8 vòng liên tiếp, trong đó có 6 chiến thắng.

Từ vòng 4 đến vòng 11, Arsenal đã giành được 20 điểm trong tổng số 24 điểm trọn vẹn, nhiều nhất Premier League. Đội bóng hiện tại đang dẫn đầu bảng sau 11 vòng là Chelsea cũng “chỉ” giành 19 điểm trong cùng khoảng thời gian.

Arsenal
Arsenal có sự trở lại ấn tượng kể từ đầu tháng 9

Trong khi đó, nếu không tính những đội bóng yếu và có phong độ tồi tệ từ đầu mùa, thì 2 CLB sa sút nhất trong khoảng thời gian này là Aston Villa và Tottenham. Cả 2 nhận về lần lượt 6 và 7 điểm sau 8 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ 18 và 17 trong thời gian này. 

Đội bóng đang lọt vào Top 3 một cách bất ngờ, West Ham kiếm được 16 điểm sau 8 vòng đã qua, nhiều hơn Liverpool (15 điểm). Một CLB đang chú ý khác là Man United thì sở hữu phong độ tồi tệ với chỉ 10 điểm ở 8 vòng gần nhất, trong khi 3 vòng đầu họ giành 7 điểm (2 thắng 1 hòa). Điều đó có nghĩa MU giành ít điểm gấp đôi Arsenal trong cùng khoảng thời gian.

Tương quan MU vs Arsenal vòng 3 và vòng 11
Tương quan MU vs Arsenal vòng 3 và vòng 11

Dưới đây là bảng xếp hạng Premier League nếu tính từ vòng 4

BXH Premier League kể từ vòng 4
BXH Premier League kể từ vòng 4

Bảng xếp hạng thực

NHM MU tức điên người với Bruno FernandesNHM MU tức điên người với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bất ngờ đăng ảnh sao trẻ Arsenal - Gabriel Martinelli ăn mừng khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy tức giận.
Arsenal chính thức vượt MU trên BXHArsenal chính thức vượt MU trên BXH
Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X