Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán với “Xavi châu Phi”

Thứ Tư 16/05/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean Michael Seri là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal mùa hè này. Arsenal muốn mua Jean Seri và đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ này.
 


Một cầu thủ toàn diện


Gia nhập Nice từ Pacos de Ferreira năm 2013 dưới dạng chuyển nhượng tự do, Jean Michael Seri lập tức chứng minh mình là một món hời của đội bóng Pháp. Trong màu áo “Đại bàng”, tiền vệ trung tâm sinh năm 1991 đã trưởng thành vượt bậc và giờ trở thành mục tiêu săn đuổi của một loạt đại gia.

Mang quốc tịch Bờ Biền Ngà, Jean Seri không ngại ngùng những pha tranh chấp ở giữa sân. Tuy nhiên, ngoài sức mạnh và sự nhanh nhẹn, cầu thủ 26 tuổi còn là một của hiếm của bóng đá châu Phi. Anh có khả năng chuyền bóng rất chuẩn xác và sáng tạo, luôn đạt mốc hơn 90% mỗi trận. Qua đó, Seri được dành tặng biệt danh “Xavi châu Phi”.

Arsenal muốn mua Jean Seri và bắt đầu tiến hành đàm phán hình ảnh

Arsenal muốn mua Jean Seri củng cố trung tuyến


Tỏa sáng tại Nice 3 năm qua, bản thân tiền vệ này cũng đã muốn tìm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Như tin Bongda24h.vn đã đưa, Jean Seri lên tiếng mời gọi Arsenal và Liverpool cách đây cũng đã lâu.
 

Đàm phán với Arsenal


Dù vẫn còn chờ nhà cầm quân mới đến thay Arsene Wenger quyết định song ngay từ giờ Arsenal đã tiếp cận với mục tiêu của mình. Khi còn đương nhiệm, chính Wenger cũng hiểu nhu cầu Arsenal muốn mua Jean Seri lớn thế nào.

Tam biet va cam on, Arsene Wenger!
Arsenal sẽ chờ người kế nhiệm Wenger quyết định

Ngoại trừ Aaron Ramsey, khu trung tuyến Arsenal thiếu đi một tiền vệ sáng tạo thực sự đáng tin cậy. Jack Wilshere chấn thương liên miên và nhấp nhổm ra đi sau khi hết hợp đồng, Mohamed Elneny thiếu đẳng cấp trong khi những Maitland-Niles hay Joseph Willock còn quá trẻ.

Được biết, Giám đốc bóng đá của Arsenal, Raul Sanllehi đã mở những cuộc hội đàm với đại diện của Jean Seri. Ấn tượng ban đầu của Pháo thủ về tiền vệ người Bờ Biển Ngà là khá tốt. Tuy nhiên, mức giá 40 triệu bảng mà Nice yêu cầu phải chi nếu muốn có anh vẫn là điều Arsenal cần bàn bạc thêm với HLV mới.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Petr Cech chọn người thay thế Wenger
Petr Cech phát biểu về Arsenal, thủ môn người Cộng Hòa Séc đã nói về việc lựa chọn HLV mới thay thế Wenger.
HLV Emery lên tiếng về khả năng dẫn dắt Arsenal
Unai Emery phát biểu về Arsenal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Pháo thủ.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X