Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán với người thay thế Petr Cech

Chủ Nhật 13/05/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ mua Bernd Leno của Bayer Leverkusen thay Petr Cech, người nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này.

Petr Cech sắp chia tay Arsenal


Mùa giải này, thủ môn Petr Cech thi đấu rất thiếu ấn tượng. Anh là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua nhiều nhất giải đấu, theo đó thủ môn sinh năm 1982 đã 10 lần mắc lỗi trực tiếp khiến Pháo thủ phải nhận những bàn thua.
Arsenal se mua Bernd Leno cua Bayer Leverkusen thay Petr Cech hinh anh

Petr Cech sắp chia tay Arsenal


Với việc bước sang tuổi 35, những kỹ năng của cựu sao Chelsea đã suy giảm rất nhiều. Petr Cech phản xạ rất chậm, anh cũng tỏ ra thiếu sự tinh tế trong những tình huống ra vào. Phong độ thiếu ấn tượng của Cech khiến Arsenal nhận rất nhiều bàn thua.

Trong Top 7 đội dẫn đầu ở Premier League, Arsenal là đội để thủng lưới nhiều nhất. Chính việc phải nhận quá nhiều bàn thua là một trong những lý do khiến họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Cầu thủ người Cộng Hòa Séc nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, anh chưa quyết định sẽ giải nghệ hay tiếp tục thi đấu. Cech biết được sự suy giảm rõ rệt về mặt phong độ và quyết định chia tay Pháo thủ.

Arsenal nhắm Bernd Leno thay Petr Cech

Trong trường hợp cầu thủ 35 tuổi rời Arsenal, đội chủ sân Emirates sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Thực ra họ vẫn còn đó David Ospina, song thủ thành người Colombia cũng chơi không quá ấn tượng.
Bernd Leno

Arsenal mua Leno thay Petr Cech


Arsenal sẽ mua Bernd Leno của Bayer Leverkusen thay Petr Cech, thủ môn người Đức là trụ cột của Bayer Leverkusen trong những năm gần đây, anh duy trì phong độ khá ổn định.

Ở Hè 2017, Arsenal cũng quan tâm Bernd Leno, song đội bóng nước Đức đã từ chối bán ngôi sao của mình cho Pháo thủ.

Hợp đồng giữa cầu thủ 26 tuổi và đội bóng nước Đức có điều khoản phá vỡ hợp đồng 28 triệu bảng, Arsenal dự định sẽ chi đủ số tiền này. Mirror khẳng định Arsenal đã cử người đến Đức đàm phán.

Với chiều cao 1m90 cùng khả năng phản xạ tốt, ngôi sao 26 tuổi đang được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất Bundesliga mùa giải này. Anh được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Petr Cech.

Phong độ của Bernd Leno ở Bundesliga 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X