Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bí mật đàm phán với người đại diện của Ansu Fati

Thứ Sáu 25/08/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Transfers khẳng định Arsenal đã bí mật đàm phán với người đại diện của Ansu Fati, Pháo thủ sẵn sàng gây sốc trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

Từng được coi là người thừa kế của Lionel Messi ở Barca, nhưng Ansu Fati hiện đang bị lu mờ tại Nou Camp bởi cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không được HLV Xavi trọng dụng, mùa giải vừa qua những lần vào sân của anh phần lớn từ băng ghế dự bị.

Trong trận mở màn La Liga của Barca với Getafe, Fati chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. AS Sport tuyên bố rằng Ansu Fati quyết định rời Barca ở Hè 2023 để được thi đấu thường xuyên. Fati còn 4 năm trong hợp đồng với Barca, nhưng đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đàm phán nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Arsenal dam phan voi nguoi dai dien cua Ansu Fati

Arsenal đàm phán với người đại diện của Ansu Fati

Việc cựu cầu thủ chạy cánh của Man City, Ferran Torres đang có phong độ tốt cho Barca là một trong những lý do khiến đội bóng này chấp nhận chia tay Fati. Mới đây, khi được hỏi về tương lai Ansu Fati, HLV Xavi cho biết: “Cho đến ngày 31 tháng 8, rất nhiều điều có thể xảy ra. Điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Luật công bằng tài chính cho chúng tôi”. 

Hiện có một vài đội bóng quan tâm Fati, trong đó có Arsenal. Pháo thủ sẵn sàng chia tay cả Balogun và Nicolas Pepe, và họ nhắm cầu thủ của Barca để đảm bảo chiều sâu đội hình. Football Transfers khẳng định Arsenal đã bí mật đàm phán với người đại diện của Ansu Fati, Pháo thủ sẵn sàng gây sốc trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

Arsenal được cho là sẵn sàng mượn Fati, kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Họ sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới Barca sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người TBN. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X