Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán với cựu HLV Barca thay Emery

Chủ Nhật 10/11/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Arsenal đang đàm phán với HLV Luis Enrique để thay thế Emery trong thời gian tới.
Emery đang đứng trước áp lực lớn ở Arsenal sau trận thua 0-2 trên sân Leicester vừa qua. Kết quả này khiến Pháo thủ còn kém top 4 tới 8 điểm trong khi Man City còn 1 trận chưa đấu.

Arsenal mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Các CĐV đội bóng đang kêu gọi sa thải HLV Emery ngay ở loạt trận quốc tế lần này.

Arsenal đàm phán với HLV Luis Enrique thay Emery hình ảnh

Arsenal đàm phán với Luis Enrique thay Emery


Tuần trước, Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của Arsenal đã gặp gỡ Mourinho để thuyết phục nhà cầm quân người Bồ cập bến Emirates. Nhưng theo phóng viên Kike Marin của tờ El Confidencial, người được Sanllehi ưu tiên thay thế Emery là Luis Enrique.

Chiến lược gia 49 tuổi đã giành được 9 danh hiệu trong quãng thời gian 3 năm làm việc ở Barca, trong đó có cú ăn 3 ngay mùa đầu tiên dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Luis Enrique đã tiếp quản chiếc ghế HLV đội tuyển Tây Ban Nha từ hè 2018. Tuy nhiên, ông đã dừng mọi công việc từ hè năm nay để chăm sóc cho cô con gái Xana bị mắc bệnh ung thư xương. Rất tiếc là bé gái 9 tuổi đã không thể chiến thắng được căn bệnh quái ác và qua đời cách đây vài tháng.

Sang chấn tâm lý có lẽ đủ để khiến Luis Enrique phải nghỉ làm việc trong một thời gian dài. Nhưng để nguôi ngoai nỗi buồn mất con gái, khó có điều gì tốt hơn cho Enrique là trở lại làm việc. Và chiếc ghế nóng ở Arsenal là một cơ hội để chiến lược gia người Tây Ban Nha quay lại và tìm niềm vui nơi sân cỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X