Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quê

Thứ Ba 24/08/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang thảo luận với Corinthians về khả năng chuyển nhượng miễn phí cầu thủ không có nhiều đóng góp Willian.

Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ Willian dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh không đạt thỏa thuận gia hạn với Chelsea. Cầu thủ người Brazil rời sân Stamford Bridge sau 7 năm gắn bó.

Willian
Willian không thể hiện được nhiều tại Arsenal

Cho tới trước khi ra đi, Willian vẫn là nhân tố quan trọng trên hàng công Chelsea. Arsenal đánh giá cao tiền vệ 33 tuổi đến mức sẵn sàng trả mức lương lên tới 220 nghìn bảng/ tuần, vào loại cao nhất CLB cho anh.

Nhưng Willian đến nay vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng đó. Sau 37 lần ra sân đã qua cho “Pháo thủ”, cựu tuyển thủ Brazil chỉ có vỏn vẹn 1 bàn. 2 trận đầu Premier League mùa này, Willian đều không được đăng ký thi đấu.

HLV Mikel Arteta tỏ rõ quan điểm gạt Willian ra khỏi kế hoạch của mình. Trong lúc rảnh rỗi, cầu thủ sinh năm 1988 còn khiến CĐV Arsenal bực bội với hành động thiếu suy nghĩ trên mạng xã hội.

Cụ thể, Willian đã nhấn nút thích bức ảnh các cầu thủ Chelsea ăn mừng trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal. Điều này khiến cựu thành viên The Blues hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ CLB chủ quản của mình.

Willian thích bài đăng về chiến thắng của Chelsea trước Arsenal
Willian thích bài đăng về chiến thắng của Chelsea trước Arsenal

Theo những thông tin mới nhất, Arsenal đang đàm phán chuyển nhượng Willian với Corinthians. Đây là nơi đã đào tạo ra cầu thủ 33 tuổi và muốn đón anh trở lại hè này. Arsenal sẵn sàng nhả Willian miễn phí cho Corinthians dù anh còn 1 năm hợp đồng.

Vấn đề chỉ nằm ở việc Willian và Corinthians chưa thống nhất về mặt lương bổng. Tiền vệ này yêu cầu đãi ngộ lên tới 150 nghìn bảng/ tuần, cao hơn nhiều so với bất cứ đề nghị nào mà Corinthians đã đưa ra.

Vì thế, Corinthians đang muốn Arsenal hỗ trợ trả một phần lương cho Willian. Ưu tiên của cầu thủ 33 tuổi là ở lại châu Âu thay vì hồi hương hè này. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại sau ngày 31/8.

Tại Arsenal lúc này, dù ở cánh hay hộ công, có rất nhiều cầu thủ được HLV Arteta ưu tiên hơn Willian. Có thể kể ra Emile Smith Rowe, Nicolas Pepe, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và tân binh Martin Odegaard…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X