Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán mượn Dani Ceballos của Real Madrid

Thứ Tư 17/07/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đàm phán với Real Madrid về một hợp đồng mượn tiền vệ Dani Ceballos.

Arsenal mới chỉ có một tân binh duy nhất mùa hè này và hy vọng sẽ bổ sung thêm Dani Ceballos của Real Madrid.

Mùa hè này, HLV Zinedine Zidane ra tối hậu thư cho Dani Ceballos rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid. Có nhiều sự quan tâm dành cho tiền vệ 23 tuổi, đặc biệt là Tottenham. Nhưng hàng xóm của Spurs là Arsenal không muốn điều này xảy ra.

Arsenal muốn mượn Dani Ceballos từ Real Madrid hình ảnh
Arsenal muốn mượn Dani Ceballos về từ Real Madrid

Đội chủ sân Emirates đang xúc tiến những cuộc đàm phán để mượn Ceballos dài hạn từ Real Madrid. HLV Unai Emery rất yêu mến tài năng của sao trẻ này – người muốn được tới một CLB tạo điều kiện cho anh ra sân thường xuyên.

Hiện Real vẫn đang cân nhắc những lời đề nghị. Arsenal thì muốn nhanh chóng có được Ceballos cùng các tân binh khác để sớm ổn định lực lượng. Có nhiều chỉ trích dành cho ông chủ Stan Kroenke của Pháo thủ bởi cách chi tiêu dè dặt trên thị trường chuyển nhượng nhiều năm qua.

Tuy nhiên, con trai Josh Kroenke của ông mới trấn an người hâm mộ trước thềm mùa giải mới rằng: “Tôi muốn nhắn mọi người rằng hãy cứ duy trì sự háo hức và phấn khích”, anh nói trên trang web chính thức của Arsenal. “Tôi biết có vài điều ban lãnh đạo đội bóng đang nỗ lực hoàn thành và một vài điều khác hy vọng sẽ đến.”
 
Ceballos gia nhập Real Madrid với giá 15 triệu bảng vào năm 2017 từ Real Betis. Trong 2 năm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha phải vật lộn để tìm kiếm một suất đá chính tại sân Santiago Bernabeu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X