Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 18 triệu bảng mua "máy quét" của AC Milan

Thứ Tư 15/01/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Franck Kessie của AC Milan, Pháo thủ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Arsenal chi 18 triệu bảng mua Franck Kessie


Trong quá khứ, Franck Kessie từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. HLV Wenger đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ 23 tuổi, ông từng nhiều lần muốn đưa anh về sân Emirates nhưng không thành công.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Franck Kessie của AC Milan hình ảnh

Arsenal quan tâm Franck Kessie


Franck Kessie là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1996 gia nhập AC Milan chính thức vào mùa Hè năm ngoái khi được mua đứt sau 2 năm chơi dưới dạng cho mượn từ Atalanta. Nhưng sang mùa này, phong độ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà có sự đi xuống.

Với việc Kessie không hoàn thành nhiệm vụ, AC Milan tính bán anh ngay vào tháng 1 năm 2020 để đưa về một tiền vệ mới. Không thiếu những đối tác quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi như Napoli trong nước hay West Ham và Wolves từ nước Anh.

Mới nhất, Arsenal muốn mua tiền vệ Franck Kessie của AC Milan, Pháo thủ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Đội bóng thành London đang đứng trước khả năng chia tay Granit Xhaka, thậm chí cả Lucas Torreira cũng có khả năng chia tay sân Emirates. HLV Arteta đang muốn đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng, và tiền vệ của AC Milan được đưa vào tầm ngắm.

Theo Corriere Dello Sport, AC Milan sẵn sàng bán Kessie với giá 21 triệu bảng. Lời đề nghị của Pháo thủ ở rất gần mong muốn của đội chủ sân San Siro, bởi vậy nếu quyết tâm trong thương vụ này khả năng đội bóng nước Anh có được điều mình cần là rất cao.

Franck Kessie có khả năng tranh chấp và nền tảng thể lực tuyệt vời, sự có mặt của tiền vệ này sẽ tăng thêm chất thép cho đội bóng thành London. Mới đây, Kessie nói về tương lai, anh tuyên bố vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở San Siro.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X