Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán mua David Luiz, HLV Emery và các huyền thoại phản ứng thế nào?

Thứ Năm 08/08/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua David Luiz trong ngày cuối phiên chợ Hè 2019 có thể xảy ra, HLV Unai Emery và các huyền thoại của Pháo thủ đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.

HLV Emery thừa nhận Arsenal muốn mua thêm trung vệ


Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, trung vệ David Luiz bất ngờ vắng mặt. Ngôi sao sinh năm 1987 được cho là nổi loạn để được ký hợp đồng với Arsenal. Theo Mirror, giữa Luiz và Lampard xuất hiện mâu thuẫn, thậm chí giữa bộ đôi này còn có một cuộc tranh cãi gay gắt.
Arsenal mua David Luiz HLV Unai Emery lên tiếng hình ảnh

HLV Emery xác nhận Arsenal muốn mua thêm trung vệ


David Luiz bỏ tập, anh muốn chuyển tới Arsenal. Và khi mà trung vệ người Brazil đã mở ra một con đường, Arsenal chẳng dại gì không nắm lấy. Pháo thủ đang thực sự cần thêm một trung vệ trong bối cảnh Rob Holding dính chấn thương nặng còn Laurent Koscielny đã chính thức ra đi.

Việc Luiz đòi rời Chelsea khiến NHM khá bất ngờ, bởi cách đây 3 tháng anh vừa ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Trước tin đồn Arsenal quan tâm David Luiz, HLV Unai Emery đã phải lên tiếng, ông này tuyên bố.

“Chúng tôi vẫn đang đàm phán qua đó đưa về thêm ít nhất một bản hợp đồng mới trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Arsenal ưu tiên đưa về thêm một trung vệ, đó là vị trí mà chúng tôi cần phải nâng cấp. Arsenal đang đàm phán để có được điều mình cần”.

“Umtiti ư? Hay Luiz? Họ đều là những cầu thủ tốt và nếu chúng tôi quan tâm đến hai cầu thủ này cũng là điều bình thường. Arsenal luôn muốn ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi, tôi hy vọng sẽ có thêm một trung vệ mới”.


Martin Keown cảnh báo Arsenal vụ David Luiz


Arsenal mua David Luiz trong ngày cuối phiên chợ Hè 2019 có thể xảy ra, tuy nhiên huyền thoại Martin Keown đã lên tiếng cảnh báo Pháo thủ. Theo người cũ, đây có thể là thương vụ sai lầm của đội bóng thành London.
David Luiz muon den Arsenal

Huyền thoại cảnh báo Arsenal vụ David Luiz


“Tôi biết Emery đang rất cần một trung vệ tốt, đó là điều cần thiết bởi trong tay ông ấy chỉ có duy nhất Sokratis là có thể tin tưởng. Tôi ủng hộ việc Arsenal mua thêm trung vệ, nhưng tôi nghĩ họ sẽ sai lầm khi ký hợp đồng với David Luiz”.

“Cậu ấy năm nay đã 32 tuổi, cậu ấy không còn duy trì được sự ổn định và phong độ cần thiết. Lối chơi của Luiz cũng không phù hợp với chiến thuật được Emery vận hành. Luiz là trung vệ nhưng cậu ấy rất ham tấn công, ở Chelsea, khả năng của Kante đã lấp đi những khoảng trống mà cậu ấy để lại”.

“Nếu David Luiz đến Arsenal, tôi nghĩ những khoảng trống mà cậu ấy để lại sẽ rất nhiều. Luiz không còn trẻ để tham gia tấn công và nhanh chóng co về hỗ trợ hàng thủ. Emery cần suy nghĩ kỹ lưỡng, với tôi Luiz không phải một phương án tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X