Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Âm thầm đàm phán, Arsenal sắp nổ "bom tấn" Coutinho?

Thứ Hai 25/05/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin do trang Le10 Sport đăng tải thì "Pháo thủ" thành London đang xúc tiên thương vụ "giải cứu binh nhì" Coutinho khỏi địa ngục Camp Nou.

HLV Arteta bất ngờ muốn Arsenal chiêu mộ Coutinho


Bayern Munich đã xác nhận sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho sau khi thỏa thuận cho mượn với Barca sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20. Trong khi đó cầu thủ sinh năm 1992 dường như cũng chẳng còn chỗ đứng ở nhà ĐKVĐ La Liga.
 
Arsenal đàm phán chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Arsenal đàm phán mua Coutinho


Bởi thế thời gian qua, liên tục xuất hiện những thông tin liên quan đến tương lai của Coutinho. Có tờ thì cho rằng Barca sẵn sàng bán Philippe Coutinho nếu nhận được 70 triệu bảng. Ngoài ra, nếu bí quá, họ cũng chấp nhận cho đội khác mượn tiền vệ người Brazil nhưng bắt buộc phải mua đứt sau khi chấm dứt thỏa thuận và kèm với một số điều khoản có tính ràng buộc cao hơn.

Hiện danh sách những đội bóng được đồn đoán quan tâm cầu thủ 27 tuổi dài tới cả trang, đến từ nhiều nước khác nhau. Mới đây, trang Le10 Sport lại vừa phát đi một tin đồn mới làm chấn động không ít người. Đó là Arsenal mới thật sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ Coutinho. "Pháo thủ" thậm chí đã bắt đầu đàm phán với người đại diện Kia Joorabchian của cầu thủ người Brazil. 

Tất nhiên để thuyết phục cầu thủ 27 tuổi đồng ý, đội bóng thành London cam kết sẽ dành cho Coutinho một vị trí đá chính thường xuyên, kèm theo mức lương 180.000 bảng/tuần. Đánh giá khách quan thì hoàn toàn có lý khi Arsenal quan tâm tới Coutinho. Hiện tại, trong đội hình "Pháo thủ" chỉ duy nhất Mesut Ozil là tiền vệ tấn công trung tâm "có số má" nhưng cầu thủ người Đức đã sa sút quá thê thảm. Còn Coutinho đã được kiểm chứng về sự tương thích với môi trường ở Premier League sau những gì thể hiện ở Liverpool

Tuần trước, người đại diện Joorabchian tuyên bố chưa có đội bóng nào gửi lời đề nghị chính thức tới Coutinho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X