Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mở đàm phán chiêu mộ sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Bảy 21/03/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tính chi 23 triệu bảng để có tiền vệ mới 19 tuổi Orkun Kokcu của Feyenoord.

Sau khi gây ấn tượng ở Hà Lan mùa này, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã lọt vào tầm ngắm bộ phận chuyển nhượng Arsenal.

Chuẩn bị nhân sự từ sớm

Cửa sổ chuyển nhượng mùa hè 2020 vẫn còn chưa biết khi nào mới mở ra khi bóng đá bị trì hoãn bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm ở Arsenal đã đôn đáo chuẩn bị trước.

Chuyển nhượng Arsenal mở đàm phán chiêu mộ sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ hình ảnh
HLV Arteta rất cần thêm những cầu thủ phù hợp

Tháng 1 vừa qua, HLV Mikel Arteta chỉ được bổ sung 2 tân binh là Pablo Mari và Cedric Soares đều dưới dạng cho mượn từ Flamengo và Southampton. Bất cứ thương vụ đắt tiền nào mà Arsenal nhắm đến còn phụ thuộc vào việc họ có giành vé trở lại Champions League mùa tới hay không.

Trước mắt, Pháo nhắm tới những sao trẻ sau thành công từ Gabriel Martinelli. Mua về với giá chỉ 6 triệu bảng từ đội hạng 2 Brazil song tiền đạo tuổi teen này lập tức để lại ấn tượng.

Đàm phán mua Kokcu

Theo thông tin từ football.london, Arsenal muốn bổ sung 1 tiền vệ trung tâm giàu sáng tạo và mục tiêu hàng đầu là Orkun Kokcu của Feyenoord. Pháo thủ đã mở các cuộc chuyển nhượng ngôi sao 19 tuổi này.

Orkun Kokcu
Kokcu là mục tiêu hàng đầu của Arsenal hè này

Lời đề nghị đầu tiên mà Arsenal gửi tới Feyenoord là 23 triệu bảng. Cầu thủ sinh tại Hà Lan nhưng gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ còn hợp đồng tới năm 2023 với đội bóng thành phố Cảng và đó là lý do đầu tiên họ không dễ nhả người.

Kế đến, không thiếu sự quan tâm cho Kokcu trên khắp châu Âu. Đây là tiền vệ trung tâm toàn năng khi đi bóng, chuyền bóng và dứt điểm đều tốt. 25 trận mùa này, Kokcu ghi 2 bàn, kiến tạo 6 lần cho Feyenoord.

Giám đốc kỹ thuật Edu xác định đây là mục tiêu hàng đầu của Arsenal hè này. Họ sẽ đàm phán chi tiết hơn với đối tác khi cửa sổ chuyển nhượng kỳ tới mở ra. Hiện các thành viên Arsenal vẫn trong giai đoạn tự cách ly tránh nhiễm virus corona. HLV Arteta của họ là một trong những nhân vật đầu tiên của làng bóng đá chuyên nghiệp nước Anh dương tính với Covid-19.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X