Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tích cực đàm phán chiêu mộ “hàng thải” Juventus

Thứ Bảy 26/05/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán hợp đồng với Lichtsteiner và sẵn sàng mời anh hợp tác trong vòng 2 năm. Hậu vệ 34 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Juventus mùa hè này và không tốn phí chuyển nhượng của Pháo thủ.

Tân binh đầu tiên của Emery?


Trong những ngày qua, Arsenal đã có tiếp xúc với Stephan Lichtsteiner. Hợp đồng của hậu vệ người Thụy Sĩ với Juventus sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải 2017/18 và Pháo thủ muốn nhanh chóng xúc tiến để đưa anh về.

Arsenal đàm phán hợp đồng với Lichtsteiner và muốn mọi thứ diễn ra thật nhanh chóng trước khi anh tham dự World Cup 2018 cùng ĐTQG. Nếu tình hình diễn ra thuận lợi, đây sẽ là tân binh đầu tiên của tân HLV Unai Emery tại sân Emirates.

Arsenal đàm phán hợp đồng với Lichtsteiner hình ảnh

Arsenal đàm phán hợp đồng với Lichtsteiner


Arsenal đã đề nghị Lichtsteiner ký hợp đồng 2 năm. Họ xem anh như một phương án dự phòng cho Hector Bellerin, hậu vệ phải duy nhất sau sự ra đi của Mathieu Debuchy. Những buổi đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra tích cực và Lichtsteiner cũng tỏ ra khá hợp tác.

Hướng tới hàng giá rẻ


Mùa giải 2017/18 vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 6 tại Premier League và mùa thứ 2 liên tiếp không thể giành vé dự Champions League. Dĩ nhiên, nhiệm vụ của HLV mới Emery khi lên thay Arsene Wenger là tăng cường nhân sự nhằm đạt vị trí cao hơn.

Hàng thủ và vị trí hậu vệ phải là ưu tiên hàng đầu. Ainsley Maitland-Niles có thể chơi ở vị trí của Bellerin nhưng chỉ là vá víu bởi sở trường vẫn là tiền vệ trung tâm. Carl Jenkinson giờ như một người thừa sau những thể hiện đáng thất vọng tại Birmingham City trong thời gian cho mượn.

Hau ve Bellerin cua Arsenal
Arsenal cần sự dự phòng cho Bellerin

Có điều ngân sách chuyển nhượng chỉ 50 triệu bảng không giúp Emery mạnh tay mua sắm. Ông chỉ dám nhắm tới những đối tượng giá rẻ hoặc không tốn phí cho Arsenal. Lichtsteiner là trường hợp như vậy.

Đây là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm với 7 mùa chơi cho Juventus và giành được tới 14 danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, Lichtsteiner cũng đã 34 tuổi và nếu từng bị gạch tên khỏi danh sách dự Champions League mùa này của Juve. Họ đã có Mattia De Sciglio, Benedikt Howedes và quyết định không gia hạn với cựu binh người Thụy Sĩ.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Tuyển thủ Đức chọn Arsenal, bỏ Liverpool
Bernd Leno muốn tới Arsenal hoặc Atletico Madrid. Thủ môn 26 tuổi quyết định sẽ rời Bayer Leverkusen sau mùa giải 2017/18 và đắn đo giữa hai bến đỗ trên.
Lộ mục tiêu hàng đầu mà Emery muốn mang về Arsenal
Unai Emery muốn Arsenal mua Jean-Michael Seri của Nice ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X