Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán hợp đồng với Arteta

Thứ Bảy 22/01/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của HLV Mikel Arteta chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa, và đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch gia hạn với ông.

Arsenal muốn trói chân Arteta

Theo đó, HLV Mikel Arteta cởi mở về một cuộc đàm phán hợp đồng với Arsenal, dù 2 bên vẫn chưa tiến hành thương thảo. Theo thông tin từ báo chí Anh, CLB thành London muốn thương vụ được hoàn tất vào mùa hè tới để giữ chân chiến lược gia Tây Ban Nha lâu hơn.

Dù bản hợp đồng gia hạn có thời hạn thế nào, một điều chắc chắn là mức lương 5 triệu bảng/mùa giải của Arteta sẽ được gia tăng. Daily Mail cho biết sở dĩ Arsenal muốn nhanh chân trong việc gia hạn hợp đồng, là họ e ngại Man City sẽ tiếp cận Mikel Arteta để thay thế Pep Guardiola – người cũng đáo hạn hợp đồng cùng thời điểm tháng 6/2023.

Arteta đánh giá cao Chelsea, Man City và Liverpool
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với HLV Mikel Arteta

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta thừa nhận: “Không, tôi chưa đàm phán gì với CLB. Tôi nghĩ có nhiều điều ưu tiên vào khoảng thời gian này và tôi không nghĩ về hợp đồng. Tôi chỉ muốn tập trung vào đội bóng và giành những kết quả tốt, điều gì tới sẽ tới.”

Trong khi đó, Pep Guardiola cũng nói lời tương tự về tình hình hợp đồng của ông với Man City: “Tôi không giỏi nghĩ quá xa. Tương lai của tôi phụ thuộc vào kết quả.”

Pep Guardiola xác định tương lai: Tôi sẽ không phản bội Man CityPep Guardiola xác định tương lai: Tôi sẽ không phản bội Man City
HLV Pep Guardiola mới có những chia sẻ khi được hỏi về tương lai sau khi hết hợp đồng với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X