Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch "trói chân" sao trẻ người Pháp

Thứ Sáu 22/05/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Arsenal sẽ sớm tiền hành các động thái gia hạn hợp đồng với tiền vệ Matteo Guendouzi, cầu thủ triển vọng đã ít nhiều thể hiện được mình ở sân Emirates.

Arsenal muốn ký hợp đồng mới với Guendouzi


Cách đây 2 năm, Arsenal chi 7 triệu bảng mua tiền vệ Matteo Guendouzi từ CLB Lorient (Pháp). Cầu thủ 21 tuổi đã chứng tỏ được năng lực và thường xuyên xuất hiện nơi tuyến giữa của đội bóng thành London.
 
Arsenal lên kế hoạch giữ chân tiền vệ Matteo Guendouzi hình ảnh

Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Guendouzi


Mùa trước, Guendouzi ra sân tới 48 lần trên mọi mặt trận. Trước khi bóng đá bị đóng băng vì đại dịch Covid-19, ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã kịp 32 lần góp mặt trong đội hình Arsenal. Cầu thủ người Pháp đã chứng tỏ được những phẩm chất của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu.

Dù Guendouzi còn hợp đồng với "Pháo thủ" tới năm 2023 song tờ Mirror cho hay Arsenal đã tính đến chuyện kéo dài hợp đồng với Guendouzi thêm ít nhất một năm nữa. Tất nhiên thu nhập của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể, tối thiểu cao gấp đôi so với hiện tại (từ 35.000 bảng/tuần lên 70.000 bảng/tuần).

HLV Mikel Arteta rất đồng tình với kế hoạch giữ chân cầu thủ 21 tuổi. Nhờ vậy, Guendouzi càng toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.

Aubameyang không tệ như mọi người nghĩ và sẽ ở lại Arsenal
Theo tiết lộ từ Giám đốc học viện đào tạo của Arsenal, cựu trung vê Per Mertesacker thì tiền đạo Aubameyang dành một tình yêu rất lớn với Arsenal và sẽ sớm ký...
Fan Arsenal chỉ trích bộ áo đấu thảm hoạ của đội nhà
Mới đây, một hình ảnh rò rỉ trên mạng đã tiết lộ chiếc áo đấu Arsenal mùa giải 2020/21, và đã nhận được những phản ứng trái chiều.
HLV Mikel Arteta là lựa chọn hoàn hảo với Arsenal, nhưng...
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ủng hộ đội bóng cũ bổ nhiệm HLV Mikel Arteta thay thế Unai Emery, song ông cho rằng đội bóng thành London cần kiên nhẫn với ông...
“Đánh thuê” cho Arsenal, Dani Ceballos vẫn ôm mộng thành danh tại Real
Mới đây, tiền vệ Dani Ceballos đã tiếp tục khẳng định tham vọng sẽ gặt hái được những thành công cùng CLB chủ quản Real Madrid.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X