Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 15 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo của Roma

Thứ Tư 21/01/2015 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để Lukas Podolski và Yaya Sanogo ra đi, Arsenal đang nhắm đến phương án thay thế. Theo đó, Pháo thủ đang nhắm tới tiền đạo Mattia Destro của Roma.


Arsenal đang thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây, Pháo thủ đánh bại Stoke City và Man City trong 2 trận gần nhất tại Premier League. Thành tích này khiến đội bóng chủ sân Emirates chỉ còn kém M.U đội đang xếp thứ 4 đúng 1 điểm, ngoài ra Arsenal cũng còn những mục tiêu tại FA Cup và Champions League. Trước đó, Pháo thủ đã để Lukas Podolski tới Inter Milan và Yaya Sanogo tới Crystal Palace theo một bản hợp đồng cho mượn, sắp tới nhiều khả năng chân sút trẻ Joel Campbell cũng được đẩy đi theo dạng cho mượn.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal muon co Mattia Destro cua Roma hinh anh
Mattia Destro
Như vậy trên hàng công của Arsenal chỉ còn Danny Welbeck và Olivier Giroud là những tiền đạo thực thụ, ngôi sao người Chile Alexis Sanchez thường xuyên chơi dạt sang cánh. Trước mắt Arsenal vẫn còn khá nhiều mục tiêu, vì vậy HLV Wenger đang lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo đẳng cấp. Lúc này, nhà cầm quân người Pháp đang nhắm chân sút Mattia Destro của Roma. Arsenal sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Ý. Mattia Destro đang được đánh giá là một trong những chân sút trẻ nổi bật nhất bóng đá Italia hiện nay. Sinh năm 1991, Destro bắt đầu được giới chuyên môn chú ý đến sau khi gia nhập AS Roma vào năm 2012. Ngoài ra, tiền đạo này đã có 8 lần triệu tập vào ĐTQG Italia (ghi 1 bàn). Trước đó, Chelsea cũng đánh tiếng muốn có Destro, tuy nhiên đội bóng của Roma đã kiên quyết giữ ngôi sao của mình.

Ở mùa giải này, chân sút 23 tuổi đã có được 5 bàn thắng sau 15 lần ra sân tại Serie A. Anh vẫn trở thành tiền đạo quan trọng trên hàng công của đội bóng nước Ý. Arsenal tự tin sẽ thuyết phuc được Roma nhả người khi sẵn sàng đặt khoản tiền 15 triệu bảng lên bàn đàm phán. Mới đây trả lời phỏng vấn báo chí giám đốc thể thao của Roma ông Walter Sabatini đã khẳng định sẽ quyết giữ chân Destro: “Cậu ấy không phải là cầu thủ để bán và cậu ấy sẽ không đi đâu hết”. Tuy nhiên không loại trừ khả năng đây là một chiêu trò "làm giá" vốn quá quen thuộc trên TTCN.

Arsenal sẽ tiến hành đàm phán nghiêm túc với Roma về thương vụ này, HLV Wenger muốn Pháo thủ chiêu mộ Destro trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại. Với những cầu thủ thường xuyên dính chấn thương như Danny Welbeck và Olivier Giroud thì việc có được sự bổ sung từ Mattia Destro sẽ giúp hàng thủ của Arsenal trở nên chất lượng hơn rất nhiều. Mattia Destro đã ghi được 23 bàn thắng sau 52 lần ra sân trong màu áo Roma.

Xem thêm chuyển nhượng Arsenal

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X