Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán chiêu mộ sao Hoffenheim

Thứ Ba 19/04/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Florian Grillitsch, cỗ máy đánh chặn người Áo đang khoác áo Hoffenheim.

Arsenal muốn chiêu mộ Grillitsch


Mùa giải năm nay, tiền vệ Thomas Partey không duy trì sự ổn định. Anh hiện tại dính chấn thương và nghỉ hết mùa. Xhaka thường xuyên nhận những thẻ đỏ lãng xẹt, trong khi đó Elneny không được trọng dụng. Với tình hình hiện tại, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch mang về sân Emirates một tiền vệ đánh chặn ở Hè 2022.
 
Arsenal muốn chiêu mộ Grillitsch

Arsenal muốn chiêu mộ Grillitsch


Theo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Florian Grillitsch, cỗ máy đánh chặn người Áo đang khoác áo Hoffenheim. Grillitsch thi đấu nổi bật ở Bundesliga trong vai trò thu hồi bóng. Anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc trở thành trung vệ khi cần thiết.

Các tuyển trạch viên của đội bóng thành London đã 2 lần theo dõi cầu thủ 26 tuổi thi đấu, họ được cho là rất hài lòng với những gì mà cầu thủ này thể hiện. Với sự mạnh mẽ và nền tảng thể lực sung mãn, Grillitsch hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Hợp đồng của Grillitsch với Hoffenheim hết hạn vào cuối mùa và các bên quyết định sẽ không gia hạn. Arsenal cần đưa ra mức lương hợp lý để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi người Áo. Đối thủ của đội chủ sân Emirates là AC Milan, đội bóng của Italia sớm tiếp cận Grillitsch như một giải pháp thay thế Kessie ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Nếu Arsenal trả lương cao hơn cho Grillitsch, đồng thời trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Pháo thủ cũng muốn mua thêm tiền đạo. Nunez của Benfica đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này. 
Cầu thủ Arsenal được khuyên gạt chiến thuật của Arteta mà đáCầu thủ Arsenal được khuyên gạt chiến thuật của Arteta mà đá
Cựu cầu thủ Danny Mills cho rằng các cầu thủ Arsenal nên tự nắm vận mệnh trong tay mình và gạt bỏ chiến thuật của Arteta sau khi đội bóng thua trận thứ 3 liên...
Granit Xhaka: “Lý trí tôi đã từng rời Arsenal, nhưng trái tim thì không”Granit Xhaka: “Lý trí tôi đã từng rời Arsenal, nhưng trái tim thì không”
Trên The Players Tribune, Granit Xhaka có những tâm sự thẳng thắn về sự cố khiến anh bị tước tấm băng đội trưởng, lý do quyết định ở lại Arsenal dù đã sẵn sàng...
Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MU
Erik Ten Hag chốt bộ sậu, Arsenal có thể gây sốc với Arteta, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Tottenham đánh bại MU và Arsenal vụ James MaddisonTottenham đánh bại MU và Arsenal vụ James Maddison
Cùng với việc chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League, Tottenham chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới với mục tiêu là tiền vệ James Maddison.
Carlo Ancelotti mang tin buồn cho Juventus và ArsenalCarlo Ancelotti mang tin buồn cho Juventus và Arsenal
Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền vệ Luka Modric sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X