Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 15 triệu bảng, Arsenal quyết có tân binh đầu tiên ở Hè năm nay

Thứ Tư 05/02/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán chiêu mộ Orkun Kokcu của Feyenoord, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 15 triệu bảng mua Orkun Kokcu


Trong thời gian gần đây, Orkun Kokcu trưởng thành vượt bậc trong màu áo Feyenoord. Cầu thủ 19 tuổi này có trận ra mắt đội 1 của đội bóng Hà Lan vào năm 2018, từ đó đến nay anh có tổng cộng 11 lần ra sân và ghi 3 bàn thắng.
 
Arsenal đàm phán chiêu mộ Orkun Kokcu của Feyenoord hình ảnh

Arsenal đàm phán chiêu mộ Orkun Kokcu


Mùa giải năm nay, Orkun Kokcu đang chơi rất tốt mỗi khi được trao cơ hội, anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt. Sự trưởng thành của tiền vệ này kéo theo sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea và Tottenham quan tâm cầu thủ sinh năm 2000 vào Hè 2019 nhưng không thành công.

Mới nhất, Arsenal đàm phán chiêu mộ Orkun Kokcu của Feyenoord, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Pháo thủ hiểu rằng rất nhiều đội bóng sẽ gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 19 tuổi vào Hè năm nay, bởi vậy họ muốn đàm phán qua đó đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này.

Theo Daily Mail, Arsenal chấp nhận chi 15 triệu bảng, họ cũng hứa hẹn sẽ trao những cơ hội cho Orkun Kokcu. Tuy nhiên, Feyenoord được cho là không muốn bán cầu thủ của mình trước tháng 7. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2023, đội bóng Hà Lan chỉ chấp nhận đàm phán sau VCK Euro 2020.

Kokcu sinh ra tại Hà Lan, anh đã chơi cho đội U15 và U17 nước này. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ 19 tuổi đã chuyển sang chơi cho đội U23 Thổ Nhĩ Kỳ, anh đứng trước khả năng được triệu tập vào ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ tham dự VCK Euro 2020.

Feyenoord tin rằng giá trị của cầu thủ sinh năm 2000 sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa nếu anh chơi tốt ở Euro 2020, bởi vậy đội bóng này chỉ chấp nhận đàm phán sau khi VCK Euro 2020 khép lại. Ngoài Arsenal thì hàng loạt đội bóng của Anh và Tây Ban Nha cũng đang theo sát tiền vệ của Feyenoord.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X