Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp hàng thủ, Arsenal đàm phán chiêu mộ ngôi sao Hà Lan

Thứ Ba 20/06/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực cải thiện sức mạnh hàng phòng ngự trong mùa giải mới, CLB Arsenal đã để mắt tới sao trẻ sinh năm 2001 của Ajax, Jurrien Timber.

Theo tin tức độc quyền từ nhà báo David Ornstein, CLB Arsenal đang đàm phán để mang về hậu vệ Jurrien Timber từ CLB Ajax.

Được biết, Pháo Thủ đã gửi đi lời đề nghị đầu tiên có giá trị 30 triệu Bảng. Song Ajax đã nhanh chóng từ chối bởi họ mong muốn số tiền 50 triệu Bảng do Timber vẫn còn lại hai năm hợp đồng.

Nâng cấp hàng thủ, Arsenal đàm phán chiêu mộ ngôi sao Hà Lan 1
Jurrien Timber đang được Arsenal và MU quan tâm.

Jurrien Timber cao 1m82 có thể thi đấu linh hoạt giữa vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Cầu thủ người Hà Lan cũng có thể đảm nhận vai trò của một tiền vệ phòng ngự. 

Theo Sam Dean, Arsenal đã tìm kiếm một hậu vệ đa năng, người có thể chuyển đổi sang một vị trí trên hàng tiền vệ khi cần thiết và Jurrien Timber đã là cái tên đứng đầu danh sách trong nhiều tuần qua. 

Có lẽ sự đa năng cũng như trải nghiệm thi đấu dày dặn ở tuổi đời còn rất trẻ của anh là lí do để Edu và Mikel Arteta quyết định xúc tiến thương vụ này.

Jurrien Timber được đánh giá sẽ là cầu thủ quan trọng trong cách vận hành lối chơi mà Pháo Thủ đang áp dụng. HLV Arteta hiện đang mong muốn bổ sung một cầu thủ đa năng như Zinchenko ở phía bên cánh đối diện.

Ngoài Arsenal, hiện MU cũng đang là đội bóng muốn có được sự phục vụ của Jurrien Timber. Được biết Quỷ đỏ đã tổ chức các cuộc đàm phán với Ajax vào năm ngoái về một thỏa thuận tiềm năng cho cầu thủ 21 tuổi. Khi ấy phía Hà Lan đã yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 50 triệu euro (43 triệu bảng), nhưng MU không chấp nhận chi đủ số tiền đó. 

Điểm tin bóng đá sáng 20/6: MU chi đậm mua trụ cột của JuventusĐiểm tin bóng đá sáng 20/6: MU chi đậm mua trụ cột của Juventus
MU chi đậm mua trụ cột của Juventus, Liverpool nhắm sao Bayern, PSG đưa ra 2 lựa chọn cho Mbappe... là những tin tức có trong Điểm tin sáng 20/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X