Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán chiêu mộ Marco Asensio

Thứ Năm 20/04/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta được cho là chủ động liên hệ với Marco Asensio, người hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Chưa biết là Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không, song tấm vé dự Champions League mùa tới đã nằm chắc trong túi họ. Ngay từ thời điểm này, đội bóng thành London đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. 

HLV Mikel Arteta được cho là chủ động liên hệ với Marco Asensio, người hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Quá trình gia hạn giữa hai bên vẫn chưa có tiến triển nào. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal dam phan chieu mo Marco Asensio

Arsenal đàm phán chiêu mộ Marco Asensio

Marco Asensio muốn được thi đấu thường xuyên, anh cũng không chịu chấp nhận giảm lương. Mọi thứ đang nằm ngoài tầm với của Real Madrid. Arsenal đang tác động đến cá nhân Asensio cũng như người đại diện Jorge Mendes, hy vọng giành được tuyển thủ Tây Ban Nha theo dạng tự do.

Mùa này, Asensio có 10 bàn thắng cho Real Madrid. Anh thường xuyên tạo ra đột biến khi vào sân từ băng ghế dự bị. Mặc dù không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ chất lượng. 

Arteta rất xem trọng cầu thủ đồng hương của mình. Asensio sẽ mang đến nhiều giải pháp tấn công hơn cho Arsenal, khi anh đá được hai cánh cũng như vai trò số 9 ảo. Pháo thủ đang hy vọng mức lương 120.000 bảng/tuần đến 150.000 bảng/tuần có thể giúp họ có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X