Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán chiêu mộ Joao Cancelo từ Man City

Thứ Tư 07/06/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Arsenal đã tổ chức các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ cánh Joao Cancelo của Man City ở Hè 2023.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League mùa giải 2022/23, HLV Mikel Arteta đang tìm cách tăng cường sức mạnh cho Arsenal. Ông thầy người TBN đang rất muốn chiêu mộ một tiền vệ mới và đội trưởng Declan Rice của West Ham là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Arsenal cũng được cho là đã đề nghị một hợp đồng 2 năm với tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man xanh vào mùa Hè này. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi đã nhận được đề nghị hợp đồng có thời hạn 3 năm từ Barca, trong khi Man City cũng đang nỗ lực để giữ chân anh.

Arsenal dam phan chieu mo Joao Cancelo tu Man City

Arsenal đàm phán chiêu mộ Joao Cancelo từ Man City

Theo Sky Sports, Arsenal cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán sớm với Man City về một thỏa thuận Joao cho Cancelo. Nhà ĐKVĐ Premier League đã bất ngờ để Cancelo ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, anh cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Bayern không mua đứt ngôi sao người Bồ, và Cancelo đã trở lại Man City. Biết được hậu vệ sinh năm 1994 không còn nằm trong kế hoạch của Pep, Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc. Cũng theo Sky Sports, có một khoảng cách lớn về giá giữa lời đề nghị của Pháo thủ và mong muốn của Man xanh.

Theo đó, Arsenal chỉ chấp nhận chi 40 triệu bảng, trong khi đó Man City muốn 60 đến 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu không có Cancelo, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Sacha Boey của Galatasaray. Một lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng từ một CLB của châu Âu đã bị câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ từ chối, họ muốn 22 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Một phương án khác cho Arsenal là hậu vệ phải Ivan Fresneda của Real Valladolid. Cầu thủ 18 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng Anh), nhưng hiện đã giảm một nửa xuống còn 20 triệu euro (17,2 triệu bảng) sau khi Valladolid xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X