Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Barca để thay thế Gabriel Jesus

Thứ Hai 12/12/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang nhắm Ferran Torres của Barca để thay thế tiền đạo chủ lực mới dính chấn thương là Gabriel Jesus.

Arsenal đàm phán chiêu mộ Ferran Torres

Hồi đầu năm, HLV Arteta cũng đã cố gắng thuyết phục Ferran Torres gia nhập Arsen nhưng không thành công. Cầu thủ người Tây Ban Nha khi đó quyết định đầu quân cho Barcelona để hoàn tất giấc mơ của mình.

Arsenal nhắm sao Barca để thay thế Gabriel Jesus 1
Arsenal đàm phán chiêu mộ Ferran Torres

Nhưng giấc mơ của Torres nhanh chóng biến thành cơn ác mộng. Lúc này, cầu thủ 22 tuổi đang được liên hệ trở lại Anh chỉ 12 tháng sau khi đặt chân tới Catalunya.

HLV Xavi đã sẵn sàng để Ferran Torres rời đi. Thuyền trưởng của Barca cảm thấy thất vọng với khoản đầu tư 46,3 triệu Bảng này và sẵn sàng đẩy Ferran Torres đi sớm để thu hồi vốn.

Nhiều đội bóng ở châu Âu cũng đang để ý tới Ferran Torres. AC Milan và Tottenham cũng có mặt trong cuộc chạy đua giành chữ ký của Torres.

Lúc này, Torres đang có một quãng nghỉ sau khi đội tuyển Tây Ban Nha chia tay World Cup ngay từ vòng 1/8. Ngôi sao của Barca ra sân 4 lần, ghi được 2 bàn thắng.

Arsenal đang phải nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo cắm sau khi Gabriel Jesus phải phẫu thuật chấn thương đầu gối. Đây là chấn thương khiến Jesus phải chia tay đội tuyển Brazil từ sớm, khi World Cup vẫn đang diễn ra.

Arteta từng làm việc với Torres ở Man City. Và ông hy vọng mối quan hệ đồng hương thân thiết có thể giúp Arsenal nắm thêm đôi chút lợi thế trong thương vụ này.

Trong một phát biểu gần nhất, HLV Arteta cũng khẳng định Arsenal sẽ tìm kiếm những phương án để trở nên mạnh mẽ hơn và hướng đến mục tiêu giành danh hiệu Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X