Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán chiêu mộ Adrien Rabiot

Thứ Bảy 24/02/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.

Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với Juventus còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Khi khỏe mạnh, cầu thủ người Pháp vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Allegri. Ông thầy người Italia muốn BLĐ đội bóng thành Turin giữ chân cầu thủ này.

Đã có những cuộc đàm phán, nhưng mọi chuyện không tiến triển. Mức lương mà cầu thủ 28 tuổi mong muốn cách quá xa những gì mà Juventus có thể đáp ứng, nhiều khả năng hai bên sẽ chia tay ở Hè năm nay. Rabiot hiện vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Arsenal dam phan chieu mo Adrien Rabiot

Arsenal đàm phán chiêu mộ Adrien Rabiot ở Hè 2024

Theo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. Pháo thủ đang cần làm mới tuyến giữa trong bối cảnh Elneny sẽ ra đi ở Hè 2024, trong khi Thomas Partey và Jorginho cũng có thể chia tay sân Emirates. 

Đại diện của Arsenal muốn tìm được thỏa thuận với bà Veronique Rabiot, mẹ và cũng là người đại diện của tuyển thủ Pháp 28 tuổi. Mức lương mà Rabiot đang nhận tại Juventus là 7 triệu euro sau thuế. Thu nhập này thậm chí thua Ben White, Oleksandr Zinchenko hay Aaron Ramsdale ở Emirates.

Arsenal không tốn phí chuyển nhượng, nên hứa hẹn mức lương hấp dẫn cho Rabiot, bên cạnh khoản tiền thưởng nếu cầu thủ này chơi tốt. Rabiot là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng công thủ đều tốt. Cựu sao PSG được cho là có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Trước đó vào tháng 1 năm 2023 và Hè năm ngoái, MU từng đàm phán chiêu mộ Rabiot. Tuy nhiên, mức lương 300.000 bảng/tuần mà tiền vệ này đòi hỏi khiến Quỷ đỏ không thể đáp ứng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X