Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại tu ở Hè 2023: 2 sao lớn đến, 6 cầu thủ phải ra đi

Thứ Tư 01/03/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal được cho là sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2023, Pháo thủ đã nhắm nhiều cái tên chất lượng, ở chiều ngược lại một vài cầu thủ sẽ phải rời Emirates.

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 2 điểm và còn đá ít hơn 2 trận. Chưa biết là thầy trò Mikel Arteta có thể vô địch giải đấu hay không, nhưng khả năng họ được tham dự Champions League mùa tới là cực cao.

Theo The Times, doanh thu từ Champions League có thể giúp chuyển nhượng Arsenal hoạt động sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mikel Arteta muốn mang về hai tiền vệ trung tâm, một tiền vệ cánh và một hậu vệ trái vào cuối mùa giải.

Declan Rice và Moises Caicedo là hai mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Pháo thủ tự tin đánh bại Chelsea để có đội trưởng của West Ham, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng. Đội bóng thành London cũng quan tâm đến Caicedo của Brighton.

Arsenal co the dua ve Rice va chia tay Xhaka

Arsenal có thể đưa về Rice và chia tay Xhaka

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, Arsenal còn theo đuổi tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, hậu vệ Ivan Fresneda của Real Valladolid và hậu vệ cánh của Inter Milan, Denzel Dumfries.

Đưa nhiều cái tên vào tầm ngắm, song Arsenal sẽ nỗ lực để đưa về sân Emirates 2 bản hợp đồng khủng. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London có thể chia tay 6 cái tên. Đầu tiên là Kieran Tierney, người không cạnh tranh được vị trí đá chính với Oleksandr Zinchenko. Newcastle chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Scotland.

Albert Sambi Lokinga và Nuno Tavares, những người được cho mượn tại Crystal Palace và Marseille cũng có thể được bán đứt. Arsenal thấm chí sẵn sàng bán Folarin Balogun, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Reims theo dạng cho mượn. 

Arteta cũng sẵn sàng chia tay Emile Smith Rowe, người chỉ thi đấu chưa đầy 100 phút mùa này vì chấn thương. Granit Xhaka cũng có thể rời đi nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung ở bản giao kèo mới. Hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến Hè 2024, nếu không gia hạn, Arsenal sẽ bán anh qua đó tránh nguy cơ mất trắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X