Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sớm gửi “chiến thư” tới Mourinho trong ngày Arsenal đại thắng

Thứ Hai 25/05/2015 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Arsenal 4-1 West Brom, HLV Wenger tỏ ra rất hào hứng và tiết lộ tham vọng của Arsenal ở mùa sau.

HLV Wenger gui chien thu toi Chelsea sau tran Arsenal 4-1 West Brom hinh anh
Arsenal có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà

Đêm nay, các đội bóng tại Premier League đã đồng loạt ra quân ở vòng 38 để khép lại mùa giải 2014/2015. Với thầy trò Arsene Wenger, họ đã có một lời chào trọn vẹn tới các CĐV tại Emirates sau trận thắng Arsenal 4-1 West Brom. Cú hattrick của Theo Walcott cùng với bàn thắng của Jack Wilshere đã giúp cho Pháo thủ có một cái kết đẹp trong mùa giải năm nay, một mùa giải mà họ đã chơi khá tốt và có được vị trí thứ 3.

Sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra rất hào hứng với phong độ của các cầu thủ, và thậm chí ông còn không ngần ngại “tuyên chiến” với Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League: “Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải năm nay một cách chậm chạp, nhưng dần dần, chúng tôi trở nên mạnh hơn, và kể từ tháng Một trở đi, chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã giành vé vào thẳng Champions League năm sau, nhưng chúng tôi còn muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi muốn theo đuổi danh hiệu vô địch Premier League. Nhưng trước hết, chúng tôi muốn giành danh hiệu vô địch FA Cup vào cuối tuần tới. Điều đầu tiên chúng tôi cần làm là đưa mọi người trở lại với quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới và không mất quá nhiều cầu thủ. Walcott đã phải nghỉ cả một năm trời, còn Wilshere cũng phải ngồi ngoài 6 tháng.”

Ở hồi đầu mùa giải năm nay, Arsenal đã phải liên tiếp chịu tổn thất về lực lượng do chấn thương của các trụ cột. Chính vì thế, họ thi đấu phập phù và không thể lọt vào tốp đầu. Tuy nhiên, khi đã có đầy đủ lực lượng trong giai đoạn hai, Pháo thủ đã cho thấy sức mạnh thật sự khi thi đấu cực kỳ ấn tượng và vươn lên mạnh mẽ trên BXH. Thậm chí, sau trận thua Tottenham với tỷ số 1-2 vào ngày 7/2, Pháo thủ chỉ thua 1, hòa 3 và thắng tất cả các trận còn lại tại giải Ngoại hạng. Rõ ràng, sức mạnh của đội chủ sân Emirates là rất đáng nể và họ có quyền hy vọng vào việc tranh giành nôi vương ở mùa sau.

Trận Arsenal 4-1 Sunderland cũng cho thấy những tín hiệu mừng khi các nhân tố bị đặt dấu hỏi về phong độ trong thời gian trước đó như Theo Walcott và Jack Wilshere đều đã lập công. Thậm chí, Walcott còn ghi tới 4 bàn trong 2 trận cuối cùng của mùa giải và chắc chắn HLV Wenger sẽ cố gắng hết sức để giữ cầu thủ 26 tuổi này ở lại với Pháo thủ trong mùa hè năm nay.

Xem lại trận Arsenal 4-1 West Brom (vòng 38 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X