Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại thắng, HLV Wenger phản pháo dư luận

Chủ Nhật 14/12/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Arsenal đã có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà để giành chiến thắng trước đối thủ Newcastle. Sau trận đấu, HLV Arsên Wenger đã ngay lập tức lên tiếng phản bác lại những thông tin về tương lai của ông.

HLV Wenger roi Arsenal hinh anh
Arsenal đã có một trận đấu tưng bừng trước Newcastle

Arsenal đang có phong độ cực kỳ trồi sụt trong mùa giải năm nay và từ chỗ hy vọng với rất nhiều bản hợp đồng chất lương, các CĐV của Pháo thủ dần trở nên thất vọng vì lối chơi cũng như thành tích của cả đội chẳng mấy được cải thiện. Trận thua trước Stoke City cuối tuần trước một lần nữa lại làm dấy lên những ý kiến đòi HLV Wenger phải rời Arsenal. Vị chiến lược gia người Pháp đã có những động thái phản bác lại và cho rằng còn quá sớm để nói về tương lai của ông lúc này, nhưng nếu như tiếp tục bại trận trước Newcastle ở tuần này, có thể cơn ác mộng sẽ thật sự đến sớm với Giáo sư.

Nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra khi đội chủ sân Emirates có một trận đấu xuất sắc trên sân nhà để hạ gục Chích choè, bất chấp việc đội khác vừa gây ra một cơn địa chấn khi chấm dứt chuỗi trận bất bại của Chelsea. Lần lượt Olivier Giroud và Santi Cazorla đã tỏ sáng với những cú đúp và đem lại chiến thắng đậm đà 4-1 cho đội chủ nhà.

Ngay sau trận đấu, HLV Wenger đã không giấu nổi cảm xúc của mình, đồng thời phản bác lại những tin đồn về tương lai của mình khi cho biết các CĐV của đội bóng đều đang ủng hộ ông hết mình: “Công việc của tôi là giúp đội bóng giành chiến thắng và mang lại hạnh phúc cho các CĐV. Tôi đã làm việc 18 năm tại đất nước này và tôi thật sự cảm kích vì được 99,9% mọi người yêu mến và tôn trọng. Tôi có thể bỏ qua 0,1% và tiếp tục công việc làm cho mọi người hạnh phúc, nếu như không làm được điều đó, tôi buộc phải chấp nhận sự thật. Một mặt những lời chỉ trích có lợi cho chúng tôi vì nó giúp đội bóng trở nên nổi tiếng, mặt khác, điều tiêu cực nằm ở chỗ mọi người bàn tán và có những ý kiến khiến chúng tôi khó có thể lờ đi khi mọi việc đang trở nên tồi tệ.”

Dẫu sao đi nữa trận đấu hôm qua cũng cho thấy những điểm sáng trên hàng công của Pháo thủ khi họ đã giành chiến thắng mà không cần tới sự toả sáng của Alexis Sanchez. Santi Cazorla đang thi đấu rất hay ở vị trí của Mesut Ozil còn Olivier Giroud cũng trở lại thật sự ấn tượng và giúp cho HLV Wenger thoát khỏi nguy cơ phải rời bỏ Arsenal.

Sau trận đấu, ông cũng lên tiếng ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của Giroud: “Olivier mới chỉ trở lại sau chấn thương và chưa có được 100% phong độ, nhưng cậu ấy đã thể hiện năng lượng dồi dào có thể gây ảnh hưởng tới đối thủ và sút tung lưới đối phương.”

Xem lại trận Arsenal 4-1 Newcastle

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X