Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến Real vì HLV ĐT Đức

Thứ Hai 05/03/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Arsenal nhắm HLV Joachim Low trong trường hợp Arsene Wenger rời sân Emirates.

 

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, họ nhận thất bại tủi hổ trước Brighton với tỉ số 1-2, đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Emirates. Những kết quả tệ hại gần đây khiến đội bóng thành London để Top 4 Premier League bỏ lại với khoảng cách lên đến 13 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng, khả năng họ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là không cao.
Arsenal nham HLV Joachim Low thay Wenger hinh anh
HLV Arsene Wenger đứng trước khả năng bị sa thải
Một bầu không khí ảm đạm đang bao phủ sân Emirates, có vẻ như những ngôi sao của Arsenal không còn muốn cống hiến hết mình vì HLV Wenger. Đã có những tin đồn cho rằng một số trụ cột của Pháo thủ muốn tạo ra một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, họ thậm chí không đá hết sức khiến áp lực lên vai “Giáo sư” lớn hơn. Dù BLĐ đội chủ sân Emirates chưa đưa ra bất cứ động thái gì, nhưng khả năng HLV Wenger mất việc trong tương lai gần là hoàn toàn có thể.
Chưa rời Arsenal, Wenger đã được Everton trải thảm đỏ
Sau khi trải qua trận thua thứ 4 liên tiếp cùng Pháp thủ, HLV Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ bay ghế.
Theo Daily Mail, Arsenal nhắm HLV Joachim Low trong trường hợp Arsene Wenger rời sân Emirates. Ông thầy 58 tuổi đã chứng tỏ khả năng của mình trong vai trò là HLV trưởng ĐT Đức. Nhiều khả năng ông sẽ chia tay Cỗ xe tăng sau VCK World Cup 2018 để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal có được điều mình cần bởi ông thầy người Đức cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.
Arsenal nham HLV Joachim Low thay Wenger hinh anh 2
HLV Joachim Low được nhắm thay Wenger
Los Blancos đang nhắm HLV Low trong trường hợp sa thải Zidane, họ chấp nhận đáp ứng cho vị chiến lược gia người Đức mức lương rất cao đồng thời chi tiền để ông mua sắm cầu thủ. Rõ ràng nếu Real gia nhập cuộc đua giành ông thầy 58 tuổi, Arsenal gần như bị loại khỏi cuộc đua, với thói quen chi tiêu hà tiện trên thị trường chuyển nhượng, sẽ rất khó để Low đồng ý cập bến đội bóng thành London.

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X