Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến Newcastle để có người thay thế Aubameyang

Thứ Ba 30/06/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Newcastle sẽ cạnh tranh với nhau để chiêu mộ tiền đạo Wout Weghorst của Wolfsburg vào mùa hè này.
Weghorst đang nhận được nhiều sự quan tâm và có khả năng rời khỏi Wolfsburg khi ghi được 16 bàn sau 32 trận đấu ở Bundesliga mùa này. Cầu thủ 27 tuổi cũng đã ghi được ít nhất 16 bàn trong 4 mùa giải gần nhất thi đấu cho Wolfsburg và AZ Alkmaar.

Với việc Weghorst còn hợp đồng đến năm 2023, Wolfsburg vẫn là đội nắm thế chủ động. Và đội bóng nước Đức sẽ chỉ để tiền đạo chủ lực của mình ra đi nếu nhận được 32 triệu bảng.

Arsenal đại chiến Newcastle giành tiền đạo Weghorst hình ảnh

Weghorst lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Theo tờ Bild, việc Weghorst sẵn sàng ra đi có thể kích hoạt một cuộc chiến giữa 2 đội bóng Premier League là Arsenal và Newcastle. Vào mùa hè tới, cả 2 CLB này đều sẽ nhắm đến việc chiêu một thêm một tiền đạo.

HLV Arteta đang tính toán bổ sung thêm nhân lực tấn công trong bối cảnh Lacazette và Aubameyang đều đang trên đường rời Emirates. Trong khi đó, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Hà Lan cũng không phải thách thức lớn với Newcastle khi đội bóng này được kỳ vọng sẽ chi tiền tấn sau khi thương vụ mua lại CLB trị giá 300 triệu bảng được thông qua.

Newcastle được cho là sẽ thanh lý “bom xịt” Joelinton khi bản hợp đồng kỷ lục của CLB chỉ ghi được 2 bàn ở Premier League mùa này.

Weghorst có chiều cao 1m97 với nền tảng thể lực khá phù hợp với môi trường Premier League. Trước đây, chính cầu thủ này đã úp mở tham vọng thi đấu ở Anh trong tương lai.

Cách đây 6 tháng, Weghorst từng chia sẻ: “Tôi luôn nói rằng Đức và Anh là những giải đấu tốt nhất”.

Weghorst đã có 4 lần ra sân cho ĐT Hà Lan sau khi ra mắt ở trận đấu với ĐT Anh vào tháng 3/2018.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X