Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến Liverpool vụ Kaoru Mitoma

Thứ Tư 15/02/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cũng được cho là muốn chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng Kaoru Mitoma của Brighton, họ sẽ cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này.

Arsenal vào cuộc tranh Mitoma

Kaoru Mitoma đang chơi nổi bật trong màu áo Brighton. Cầu thủ người Nhật Bản là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi ở cả hai cánh, đá ở vị trí hộ công hoặc trung phong cắm. Ngôi sao 25 tuổi sở hữu tốc độ tốt, có kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tuyệt vời.

Có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Klopp và đội ngũ tuyển trạch của Liverpool đánh giá cao tài năng của Kaoru Mitoma, Lữ đoàn đỏ dự định chiêu mộ cầu thủ này ở Hè 2023. Mới nhất, nguồn tin từ Mirror cho hay, HLV Mikel Arteta đã theo dõi kỹ màn trình diễn của Mitoma và thảo luận với các quan chức Arsenal về việc chiêu mộ cầu thủ người Nhật Bản.

Trong đội hình của Arsenal hiện tại, Takehiro Tomiyasu mang quốc tịch Nhật Bản. Anh đến sân Emirates vào năm 2021 và chơi khá tốt. Vì thế, đội bóng thành London tin tưởng Mitoma cũng trở thành mảnh ghép quan trọng khi đến Emirates.

Arsenal vao cuoc tranh Mitoma

Arsenal vào cuộc tranh Mitoma

Vào mùa giải tới, Arsenal nhiều khả năng sẽ trở lại đấu trường Champions League. HLV Arteta muốn nâng cấp chiều sâu đội hình, và ông rất muốn làm việc với cầu thủ người Nhật Bản. 

Mitoma cũng là cầu thủ có khả năng giúp Arsenal phát triển mạnh thị trường châu Á, đặc biệt là Nhật Bản, bởi vậy Pháo thủ quyết tâm cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này. Mitoma có hợp đồng đến 2025 với Brighton, anh chắc chắn sẽ bị dao động trước những lời đề nghị từ những đội bóng lớn ở Hè năm nay.

Brighton sẽ không bán Mitona với giá rẻ, họ muốn 30 đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà Arsenal hoàn toàn có thể chi ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X