Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đại chiến Chelsea vì trung vệ khủng của Napoli

Chủ Nhật 13/05/2018 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2018, cầu thủ người Senegal cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea.

Arsenal rất cần một trung vệ đẳng cấp


Laurent Koscielny dính chấn thương nặng trong trận lượt về bán kết Europa League với Atletico Madrid, chấn thương gặp phải khiến cầu thủ người Pháp phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Phải đến tháng 12 năm nay Koscielny mới trở lại.
 
Arsenal muon mua Kalidou Koulibaly cua Napoli o He 2018 hinh anh

Chấn thương của Koscielny buộc Arsenal phải mua thêm trung vệ


Đội trưởng Per Mertesacker nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, điều đó khiến Pháo thủ lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ. Họ chỉ có duy nhất Mustafi là có thể tin tưởng.

Những Rob Holding hay Calum Chambers rất thiếu kinh nghiệm, họ cũng không thi đấu ổn định. Tin tưởng vào những cầu thủ này là sự mạo hiểm rất lớn. Ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở Hè 2018 là mua thêm trung vệ.

Nếu không có thêm một trung vệ đẳng cấp vào Hè này, Arsenal sẽ rất khó để cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
 

Arsenal nhắm Koulibaly nâng cấp hàng thủ

 

Arsenal muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2018, cầu thủ người Senegal cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea.
 
koulibaly

Arsenal nhắm Koulibaly nâng cấp hàng thủ


Cầu thủ sinh năm 1991 đang chơi cực tốt trong những năm gần đây, anh được đánh giá là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli. Mùa này, Koulibaly cũng đang chơi rất tốt với 33 lần ra sân ở Serie A và ghi 5 bàn thắng.

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm ngôi sao người Senegal luôn rất mạnh mẽ ở những tình huống tranh chấp, anh cũng gây ấn tượng lớn với những pha vào bóng quyết đoán và rất chính xác.

Tuy nhiên, không dễ để Arsenal có được điều mình cần. Napoli đòi đến 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó thực sự là một số tiền khổng lồ. Đấy là chưa kể nhiều đội bóng khác cũng muốn có cầu thủ 27 tuổi.

Chelsea quan tâm Koulibaly, họ cũng rất quyết tâm trong thương vụ này. Việc cầu thủ sinh năm 1991 được nhiều đội bóng lớn quan tâm là một trong những lý do khiến Napoli có lý do để không giảm giá bán ngôi sao của mình.
 

Phong độ của Koulibaly ở Serie A 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X